ห้วยตึงเฒ่า!!!!


ในวันนี้ กระผมมีความเหงานิดหน่อย ๆ แต่แล้วก็มีเพื่อนมาชวนให้คลายความเหงาคืออยากไปห้วยตึงเฒ่า

หลาย ๆ คนอาจไม่รู้จักว่าห้วยตึงเฒ่ามันคืออะไร เหตุใดจึงต้องไปห้วยตึงเฒ่า 

กระผมก็อยากจะบอกว่า ห้วยตึงเฒ่าคือแหล่งสถานที่ที่มาพักผ่อนหย่อนใจสำหลับคลายเครียดเป็นที่ที่เหมาะสำหรับครอบครับหรือผู้ที่อยากจะมาพักผ่อนหย่อนใจ มีไว้ให้ลืมเรื่องที่เครียด ไว้มาผ่อนคลายในเรื่องต่าง ๆ 

และในวันนี้กระผมได้ไปเที่ยวในที่แห่งนี้ทำให้ความรู้สึกที่อาจจะเครียดได้มาผ่อนคลาย เพราะว่าลม ได้พัดผ่าน หรือว่าน้ำ ที่ทำให้เราได้มีความรู้สึกผ่อนคลายในเรื่องต่าง ๆ ให้เราไม่ได้เครียดอะไร นับว่าเป็นช่วงชีวิตหนึ่งที่ทำให้เราได้ผ่อนคลายความตึงเครียดอีกแบบหนึ่ง 

กระผมได้เล็งเห็นว่าจะมีแพรที่เพิ่มมาในห้วยตึงเฒ่าเพิ่มไว้สำหรับในช่วงสงการ์นปีนับว่าจะเพิ่มพื้นที่ไว้รอนักท่องเที่ยวที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อไม่ให้ได้เสียโอกาศที่มาเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ อีกเลย

 

หมายเลขบันทึก: 564256เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2014 23:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2014 23:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ไม่มีภาพถ่ายหรือครับ ;)...

สวัสดีครับ อาจารย์Ongkuleemarn

พอดีไม่ได้ถ่ายภาพเก็บไว้อ่ะครับ...

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท