ลืมตาดูโลก


12 ตุลาคม 2552 ที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี น้องขามตัวเหลืองต้องอบด้วยแสงไฟ และหมอยังพบว่าน้องติดเชื้อในท่อปัสสาวะ จึงต้องนอนอยู่ที่โรงพยาบาลตั้ง 12 วัน

คำสำคัญ (Tags): #วันเกิดขาม
หมายเลขบันทึก: 551224เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2013 15:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม 2013 15:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอให้น้องหายไวๆนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ ขอให้ครูต้อยติ่ง มีสุขภาพแข็งแรง มีกำลังกาย กำลังใจ เพื่อทำในสิ่งที่ครูอยากทำนะคะ

ขอพรจากผู้สร้างมนุษย์

ขอพร จากผู้สร้างน้องมาตั้งแต่สภาพวิญญาณกำพร้า ใส่น้องมายังมดลูกแม่คนนี้ อยู่ในสภาพต่างๆที่ผู้สร้างอธิบายไว้อย่าละเอียดก่อนมีอัลตร้าซาวด์ และเอ็กซเรย์อีกด้วย(ตำราแพทย์ก็เฝ้าสถิติมาจากหลักฐานเอกสารนั้น) ผู้สร้างมนุษย์ ย่อมทราบว่าจะทำให้มนุษย์ผู้ใดปลอดภัย. ขอพรให้น้องครับ. นี่คือ การขอพร ที่ถึงต้นพร ต้นสร้าง ขอต่อเจ้าของผู้ผลิตสิ่งนั้น และ ผลิตเรา. มันObjective ไม่หลากหลาย หรือ ขอลอยๆ. แต่ใครเคยทำอย่างไร ก็มิใช่บทความนี้ จะบังคับท่านให้เปลี่ยนแปลง นอกจากท่าน ยกเลิกการประณีประนอมต่อ สมองท่านเอง. แล้วท่านจะเริ่มศึกษา การขอพร ที่ตรง ไม่ผ่านตัวแทนนายหน้า ไม่รบกวนวิญญาณใดใด ให้ขาดเมตตาธรรม เพราะ ทุกคนขอเองได้ ใยไปรบกวนเขาล่ะ. งานเสร็จ งานค้างเท่าไร ก็ไม่มีการถามเขาเลยนะ. 55

อย่าซีเรียส แค่แง่มุมของคนบ้า (บางคนว่าอย่างนั้น)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท