สรุปแนวคำตอบอัตนัยรุ่น 36 คำร้องทุกข์


ทำที่ 11 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล

เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

วันที่ 25 มกราคม 2554

เรียน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจจตุจักร

*ข้าพเจ้านายสอง มกรา อยู่ที่บ้านเลขที่ 22 ถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 15 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ขอร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนกล่าวหาว่ามีผู้กระทำความผิดอาญาทำให้ทรัพย์สินคือรถยนต์ของข้าพเจ้าเสียหาย ดังนี้

*วันนี้เวลาประมาณ 5 นาฬิกา ได้มีคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นผู้ใดทุบทำลายกระจกหน้ารถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน งง 4567 กรุงเทพมหานคร ของข้าพเจ้าซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 22 ถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 15 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร แตกเสียหาย

*ข้าพเจ้าจึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อให้ติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

ขอแสดงความนับถือ

สอง มกรา

(นายสอง มกรา)

มาตรา 123 ผู้เสียหายอาจร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนได้

*คำร้องทุกข์นั้นต้องปรากฏชื่อ และที่อยู่ของผู้ร้องทุกข์ลักษณะ แห่งความผิดพฤติการณ์ต่าง ๆ ที่ความผิดนั้นได้กระทำลง ความเสียหายที่ได้รับและชื่อหรือรูปพรรณของผู้กระทำผิดเท่าที่จะบอกได้

*คำร้องทุกข์นี้จะทำเป็นหนังสือหรือร้องด้วยปากก็ได้ ถ้าเป็น หนังสือต้องมีวัน เดือน ปี และลายมือชื่อของผู้ร้องทุกข์ ถ้าร้อง ด้วยปากให้พนักงานสอบสวนบันทึกไว้ ลงวัน เดือน ปี และลงลายมือชื่อผู้บันทึกกับผู้ร้องทุกข์ในบันทึกนั้น

หมายเหตุที่ทำ * คือย่อหน้า

คำสำคัญ (Tags): #คำร้องทุกข์
หมายเลขบันทึก: 549638เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2013 14:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 ตุลาคม 2013 14:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท