เมื่อผมเป็นนายแบบ


เมื่อโอกาสผ่านเข้ามาในชีวิต คุณเลือกที่จะมองผ่านหรือมองเห็น เลือกที่จะปล่อยหรือคว้ามัน

.

เมื่อไม่นานมานี้ ผมได้รับประสบการณ์ใหม่ในชีวิต โดยได้รับเชิญ จาก กองทุนของรัฐหน่วยงานหนึ่ง ให้ช่วยไปถ่ายทำ TV scoop ประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์หนึ่งของหน่วยงานนั้น

ในครั้งแรกที่ผมได้รับโทรศัพท์ทาบทามในวันพฤหัส ยอมรับว่าดีใจมาก แบบว่าโชดดีจัง ได้ออกทีวีแล้วเรา  แต่พอเจ้าหน้าที่แจ้งกำหนดการ ว่าถ่ายทำวันจันทร์ (ซึ่งผมมีประชุมงานหนึ่ง ขาดประชุมไม่ได้ด้วย) ก็รู้สึกใจหายเล็กน้อย ยื่นข้อเสนอไปว่า ผมเข้าไปสาย ๆ อาจจะเป็นช่วงบ่าย ได้ไหม เจ้าหน้าที่ก็ไม่ขัดข้อง พร้อมแจ้งว่ามีค่าเดินทางให้ด้วย  (โฮ๊ะๆๆๆ)

อ่านต่อ .... คลิ๊กที่นี่

หมายเลขบันทึก: 544537เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2013 19:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 สิงหาคม 2013 19:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท