หัวปลาล่าสุด


ความพยายามจะทำให้ประสบผลสำเร็จ

เมื่อต้นเดือนท่าน ผอ.ของโรงเรียน ได้ประชุมประจำเดือนข้าราชการครูภายในโรงเรียน ได้มีหัวข้อหนึ่งที่บุคลากรทุกท่านในโรงเรียนได้ให้ความสนใจ นั่นคือ การเบิกจ่ายเงินสวัสดิการต่างๆ แบบรวดเร็ว โดยท่าน ผอ.เขต ฯ ได้ดำเนินการจัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือข้าราชการทุกท่านที่ต้องการเบิกจ่ายเงินสวัสดิการ โดยการนำแบบเบิกจ่ายเงินสวัสดิการไปทำการเบิกจ่ายเงินสำรองได้ทันที โดยไม่ต้องรอส่งเรื่องนานเป็นเดือนเหมือนแต่ก่อน  ทำให้บุคลากรภายในโรงเรียนมีความคิดเห็นสอดคล้องกันทุกคนว่าต้องการจะทำหัวปลาตัวนี้ให้ได้ เพื่อให้ทุกคนภายในโรงเรียนสามารถทำหลักฐานการเบิกจ่ายเงินสวัสดิการได้ด้วยตนเอง โดยไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่การเงินเป็นผู้ทำให้ เพราะบางครั้งต้องรอเจ้าหน้าที่การเงินซึ่งติดธุระบ้าง ไม่อยู่บ้าง เป็นต้น

หัวปลาตัวนี้จึงเกิดขึ้นภายในโรงเรียน และหลังจากได้ดำเนินการตามระบบ KM บุคลากรของโรงเรียนทุกคนสามารถทำหลักฐานเบิกจ่ายเงินสวัสดิการต่างๆ ได้ทุกคน

หมายเลขบันทึก: 53897เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2006 14:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สำหรับแบบหรือหลักฐานในการทำเบิกสวัสดิการต่างๆ จะแนบไฟล์ลงให้ในคราวหน้าครับผม

อาจารย์คะ  ดีใจมากค่ะที่โรงเรียนคิดทำเรื่องนี้ เพราะเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงาน

   นอกจากนี้แล้ว ประโยชน์ที่เห็นเด่นชัดคือ เวลาที่ครูอาจารย์จะต้องมานั่งปวดหัวกับการกรอกเอกสารจะได้มานั่งปวดหัวกับการวางแผนการสอนจะดีกว่านะคะ

    เอาใจช่วยค่ะ แล้วถ้าทำดีก็เผยแพร่นะคะ

ในช่วงปิดภาคเรียน พอดีคอมของผมเกิดเสียโดยไม่ทราบสาเหตุต้องนำไปให้ช่างตรวจซ่อม เพิ่งจะใช้การได้เมื่อ 2 - 3 วันนี่เอง จึงไม่ได้เช็คเมล์เลย มาเปิดดูเมื่อวานนี้ พบข้อคิดเห็นของท่านอาจารย์ทัศนีย์ รู้สึกดีใจมากครับที่ท่านอาจารย์ให้กำลังใจ หลังจากนี้ไปก็จะเปิดเช็คเมล์บ่อยๆ ครับ สำหรับแบบต่างๆ นั้นกำลังรวบรวมเพื่อแนบไฟล์กับบล็อกอยู่ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท