รีวิว catalog แผ่นลามิเนต Greenlam


พูดถึงเรื่องวัสดุปิดผิวเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินแล้ว  วัสดุที่ช่างทำบิวท์อินเฟอร์นิเจอร์ นิยมนำมาใช้กันเพราะราคาย่อมเยาว์ก็คือ แผ่นลามิเนต เพราะความสวยงาม สีสัน ลวดลาย texture ที่มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ที่สำคัญราคาย่อมเยาว์  วันก่อนเคลียร์พวกแผ่นโบรว์ชัวร์ แคตาล็อคสินค้าเก่าๆ ที่เคยได้ติดไม้ติดมือกลับมาจากงานแสดงสินค้าวัสดุก่อสร้างมาประจำ ก็ไปเจอกับแคตตาล็อคแผ่นลามิเนตปิดผิวของทาง Greenlam เข้า รายละเอียดข้างในน่าสนใจมากเลย เพราะเป็นแผ่นตัวอย่างลามิเนตปิดผิวหลายๆ ลาย แผ่นลามิเนตลายหนัง แผ่นลามิเนตลายไม้ แผ่นลามิเนตลายtexture ต่างๆ  ที่ส่วนใหญ่แคตตาลอคตัวอย่างวัสดุพวกนี้จะแจกให้กับสถาปนิก อินทีเรียร์ นักออกแบบเท่านั้น เจ้าของบ้านทั่วไปไม่ค่อยจะมีไว้กัน 

 วันนี้ก็เลยอาสาหยิบมารีวิวให้ดูกันว่า ในแคตตาล็อคแผ่นลามิเนตปิดผิวของ Greenlam มีลายหรือแบบไหนน่าสนใจบ้าง จะได้เป็นไอเดียให้กับคนที่อาจจะกำลังหาข้อมูลเตรียมจะสั่งทำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน หรือเอาไว้คุยกับช่างบิวท์อินตอนเลือกวัสดุ

ดูวิดีโอรีวิวแคตตาลอคได้ที่นี่ รีวิว catalog แผ่นลามิเนต Greenlam

 ส่วนใครที่อยากรู้ว่าจะเลือกแบบแผ่นวีเนียร์ หรือ  แผ่นลามิเนต ดี แบบไหนจะมีข้อดี ข้อเสียอย่างไร  เข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้จากในบทความนี้  Know your kitchen-รู้จักห้องครัวให้มากขึ้นอีกนิด 



หมายเลขบันทึก: 521711เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2013 10:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มีนาคม 2013 10:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท