การประชุมเตรียมความพร้อมรองรับ การประกันคุณภาพ (สมศ.)


 

กศน.อำเภอบ้านแพ้ว ประชุมบุคลากร

วันที่. 13. พฤศจิกายน. 2555.เวลา10.00 น. - 16.30.. น.

เพื่อกำกับติดตามเร่งรัดการดำเนินงานในเรื่องดังต่อไปนี้

1. นโนบายและจุดเน้นของสำนักงานกศน. ปีงบประมาณ 2556.เพื่อกำกับติดตามเร่งรัดการดำเนินงานดังต่อไปนี้

- ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน. จัดสรรงบประมาณมาให้แล้ว กศน.ตำบลละ20,000. บาท. ค่าวัสดุไม่เกิน 2,000 บาท ให้เริ่มดำเนินการได้เลย

- ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนอำเภอ จัดสรรงบประมาณมาให้ 500,000. บาท สามารถดำเนินการใช้เงินได้ 25% โดยสามารถใช้จ่ายเป็นค่าเบี้ยเลี้ยง120/คน. ค่าที่พักไม่เกิน 500/คน/คืน. ค่ารถเบิกได้ตามที่จ่ายจริง

- ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน จังหวัด. สามารถดำเนินการจ่ายค่าวิทยากรได้600-1,200บาท / คน

-การเรียน ม.6. จบภายในแปดเดือน. ผู้สมัครเรียนต้องจบ ป.6หรือเทียบเท่า. ต้องสอบผ่าน 9. รายวิชา. จัดทำแฟ้มประเมินผลงาน.มีคณะกรรรมการประเมินผลการปฏิบัติงานในพื้นที่.มี กิจกรรมกระบวนการกลุ่ม

-กศน. อินเตอร์. English. Programกำหนดให้มีการดำเนินการจังหวัดละ 1 แห่ง.จังหวัดสมุทรสาครมอบให้กศน.อำเภอกระทุ่มแบนเป็นอำเภอนำร่อง.สอนโดยชาว ต่างชาติ. เรียนฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย. รับสมัครได้ไม่เกิน 30คน โดยสำนักงาน กศน.จะดำเนินการโอนเงินค่าใช้จ่ายไปชดเชยค่าลงทะเบียน. กำหนดให้ ผอ.กศน.อำเภอ. เข้าประชุมในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2555 ณ ห้องประชุม KM.สำนักงาน กศน.จังหวัดสมุทรสาคร เวลา 09.00 น.

2.การเปิดเว็ปไซด์ของกศน.อำเภอบ้านแพ้ว. WWW.nfe.go.th

-ผู้บริหารมอบหมายให้ผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบ ได้แก่หัวหน้าฝ่ายต่าง ๆ. เปิดดูเว็ปไซด์ของสำนักงาน กศน.ทุกวันเพื่อติดตามข่าวสาร ข้อมูล.และศึกษาผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานต่าง ๆ.มาปรับใช้และพัฒนาการปฏิบัติงานของกศน.อำเภอบ้่นแพ้วให้ดียิ่งขึ้น

3. การเรียนรู้ Webblog Gotoknow / Feacebook / WWW. Banphaeo.net

- ให้ปรับรูปภาพของบุคลากรให้เป็นชุดปกติขาว. ชื่อ นามสกุล ตำแหน่ง. สถานที่ทำงานให้ชัดเจนและเป็นทางการมากยิ่งขึ้น.ผอ.กศน.อำเภอบ้านแพ้ว.กำหนด ให้บุคลากรรายงานผลการปฏิบัติงานให้ผอ.สำนักงาน กศน.จังหวัดสมุทสาคร. ผอ.กศน.อำเภอบ้านแพ้ว. สมศ. นักศึกษาและประชาชน ได้รับทราบข้อมูลข่าวสารเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และสิ่งที่สำคัญที่สุดให้ถือเป็นหน้าที่ของทุกคนที่จะต้องปฏิบัติ โดยจะมีการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ

- ผู้บริหารมอบหมายให้อาจารย์อลงกร. เต๋งสมุทร ครูประจำกลุ่มปวช. กศน.อำเภอบ้านแพ้ว. เป็นวิทยากรฝึกอบรมเรื่อทงการสร้างWebblog Gotoknow / Feacebook ให้กับคณะครู กศน. และบุคลากรของกศน.อำเภอบ้านแพ้ว.ระหว่างวันที่ 21-22. พฤศจิกายน. 2555. ณ.กศน.อำเภอบ้านแพ้ว

4. บรรยายการประชุมกลุ่มย่อย ตามมาตรฐาน6 มาตรฐาน 12 ตัวบ่งชี้

- ซึ่งจากประชุมกลุ่มย่อยเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน. 2555.สรุปสาระสำคัญโดยได้แบ่งผู้รับผิดชอบตามตัวบ่งชี้

ตัวบ่งชี้ที่ 1. ผู้เรียนมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี ผู้รับผิดชอบ. นางสาวพันธชา. ยังมาก. นายชาคริต.จันทร์ตรี.

ตัวบ่งชี้ที่. 2.ผู้เรียนมีคุณธรรมจริยธรรมและคุณลักษณะที่พึงประสงค์. ผู้รับผิดชอบ นางสาวอุไรวรรณ. ปานเนือง. นางสาวกัญญา. หงษ์สมศรี

ตัวบ่งชี้ที่ 3. ผู้เรียนมีความใฝ่รู้และเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ผู้รับผิดชอบ. นางสาวบีบีฮวา. สมัท. นางสาวสุรินธร.นาคคุ้ม และนายอลงกร. เต๋งสมุทร

ตัวบ่งชี้ที่ 4 ผู้เรียนทำเป็นคิดเป็น. ผู้รับผิดชอบ.นายชาญชัย. สุนทรชื่น และนางสาววิมาภรณ์. วุฒิพงศ์

ตัวบ่งชี้ที่ 5 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน.ผู้รับผิดชอบ. นางสาวอ้อมใจ. จันทร์เนียม. นางสาววรรณละภา. โตแดง.และนางสาวภัทรวดี. กัญจา

ตัวบ่งชี้ที่ 6.ประสิทธิผลของการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ. ผู้รับผิดชอบ นางสาวศิราณีย์ ศรีเจริญ. นางสาวบีบีฮวา. สะมัท นางสาวสุรินธร. นาคคุ้ม. นายชาญชัย. สุนทรชื่น. นางสาวศิริพร. วงศ์ศิลป์. นางสาวสกุลรัตน์.เฮ้งเจริญสุข นางสาวอินอร. บัวผัน. นางสาวอารีย์.ฉิมบุญอยู่

ตัวบ่งชี้ที่ 7.ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา. ผู้รับผิดชอบ. นางสาวศิราณีย์. ศรีเจริญ. นางศิริวรรณ. เอี้ยงชะอุ่ม. นางสาวอรุณวรรรณ. แสงทอง. นางมาฆนาฏ. สุขเงิน. นางนภาพร. เติมสายทอง.นางสาววิชุรี. สุขสำราญ นายเสวก. ทองสวัสดิ์

ตัวบ่งชี้ที่ 8.พัฒนาการของการประกันคุณภาพภายในโดยสถานศึกษาต้นสังกัด. ผู้รับผิดชอบ นางศิริวรรณ. เอี้ยงชะอุ่ม นางสาวอรุณวรรรณ. แสงทอง. นางสาวสกุลรัตน์. เฮ้งเจริญสุข

ตัวบ่งชี้ที่. 9. ผลการพัฒนาให้บรรลุตามปรัชญาปณิธาน พันธกิจและวัตถุประสงค์ของการจัดตั้งสถานศึกษา. ผู้รับผิดชอบ

นางศิริวรรณ. เอี้ยงชะอุ่ม. นางมาฆนาฏ.สุขเงิน. นางสาวอรุณวรรณ. แสงทอง. นางสาวศิราณีย์. ศรีเจริญ.นางนภาพร. เติมสายทอง.

นางสาวสกุลรัตน์. เฮ้งเจริญสุข.นายสุเมศ. พิชัย. นางสาววิชชุรี. สุขสำราญ

ตัวบ่งชี้ที่. 10.ผลการพัฒนาตามจุดเน้นและจุดเด่นที่ส่งผลสะท้อนเป็นเอกลักษณ์ของสถานศึกษา ผู้รับผิดชอบ นางศิริวรรณ. เอี้ยงชะอุ่ม. นางมาฆนาฏ. สุขเงิน.นางสาวอรุณวรรณ. แสงทอง. นางสาวศิราณีย์. ศรีเจริญ. นางนภาพร.เติมสายทอง. นางสาววิชชุรี. สุขสำราญ. นางสาวสกุลรัตน์.เฮ้งเจริญสุข. นายสุเมศ. พิชัย

ตัวบ่งชี้ที่. 11.ผลการดำเนินงานโครงการพิเศษเพื่อส่งเสริมบทบาทของสถานศึกษา.ผู้รับผิดชอบ. นางศิริวรรณ. เอี้ยงชะอุ่ม.

นางมาฆนาฏ. สุขเงิน. นางสาวอรุณวรรณ.แสงทอง. นางสาวศิราณีย์. ศรีเจริญ. นางนภาพร. เติมสายทอง.นางสาววิชชุรี สุขสำราญนางสาวสกุลรัตน์ เฮ้งเจริญสุข.นายสุเมศ. พิชัย

ตัวบ่งชี้ที่. 12.ผลการส่งเสริมพัฒนาสถานศึกษาเพื่อยกระดับมาตรฐานและพัฒนาสู่ความเป็นเลิศ ที่สอดคล้องกับแนวทางการปฏิรูปการศึกษา ผู้รับผิดชอบ. นางศิริวรรณ. นางมาฆนาฏ. สุขเงิน. นางสาวอรุณวรรณ. แสงทอง. นางสาวศิราณีย์.ศรีเจริญ. นางนภาพร. เติมสายทอง. นางสาววิชชุรี.สุขสำราญ. นายสุเมศ พิชัย นางสาวสกุลรัตน์.เฮ้งเจริญสุข

คำสำคัญ (Tags): #ประชุม
หมายเลขบันทึก: 508758เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2012 16:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 11:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท