ความคิดเห็นและการแสดงออก


ประเทศเราไม่ได้ปกครองด้วยระบบเผด็จการสักหน่อย มีสภาดี ๆ ดันยุบเสียนี่!!!!!

                          ติดตามข่าวสารบ้านเมือง   หลายคนอยากแสดงความคิดเห็นและแสดงออก   แต่ก็ไม่ค่อยกล้าเพราะว่าจะไปกระทบกระเทือน สถานะหน้าที่การงาน  สังคมและอืื่่น ๆ 

                          ติดตามข่าวเห็นอาจารย์ ผู้รู้ คอลัมภ์นิสต์ มีความคิดเห็นและแสดงออก  มีมุนมองต่าง ๆ ในการทางการเมือง   หากผู้รู้เหล่านั้นไม่แสดงออก  ดูท่าจะทำหน้าไม่สมบูรณ์

                          ในฐานะผู้ติดตามนึกขำ  ที่นักการเมืองในนามพรรคไปวิจารณ์การแสดงออกและการแสดงความคิดเห็น   แทนที่จะพูดว่า ที่ประชาชนทุกท่านรับรู้จากการสื่อของครูบาอาจารย์  เป็นการแสดงออกตาวิถีประชาธิปไตย  หรือต้องการประชาธิปไตยนิ่ง ๆ ประชาธิปไตยในนาม เท่านั้น   ไหงตัดพ้อต่อว่าเหมือนใจไม่กว้าง  เชสพากันแสดงออกแล้ว แน่นอนยอมต้องมีความรับผิดชอบ หากใครเสียหายเป็นอันต้องโดนฟ้อง

                          เราทุกคนรักชาติติดตามห่วงใยในสถานการณ์บ้านเมือง  หากผู้รู้ ผู้ศึกษา พากันเงียบและประชาชนจะมีความรู้ในหลายแง่ หลายมุม อย่างไรประเทศไม่ได้ปกครองด้วยระบบเผด็จการสักหน่อย มีสภาดี ๆ ดันยุบเสียนี่!!!!!  เลยวุ่นวายกัน ไม่อยากโทษใคร ให้เรียนรู้กันไป.

คำสำคัญ (Tags): #ติดตามห่วงใย
หมายเลขบันทึก: 50771เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2006 07:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ลูก ๆ หลาน ๆ ถามว่า ่ค่ำนี้เกิดอะไรขึ้น ทีวีทุกช่อง วิทยุทุกคลื่น  เปิดเพลงเดียวกันหมด

เลยบอกว่า ที่กรุงเทพฯ คงมีอะไรดี ๆ เกิดขึ้น เมื่อครู่เห็นมีการพูดเรื่องคณะปฏิรูปฯ  ไปเกิดข่าวไทยรัฐ บอกว่า เด้ง สนธิฯ  ก็ข่าวของคระปฏิรูปฯ บอกว่าควบคุมฯ ได้แล้ว  ไหงว่าเด้งฯ  ยังเป็นงง

 เราอยู่บ้านนอกไกลปืนเที่ยง  คงได้แต่ฟังข่าวจากส่วนกลางว่าจะเอากันอย่างไร ขอพระสยามเทวาธิราชโปรดอย่าให้เสียเลือดเนื้อกันเลย  รอฟังข่าวด้วยใจจดจ่อ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท