ภาควิชาสัตวศาสตร์ คณะเกษตรฯ มข.เปลี่ยนผู้บริหาร ส่งมอบงานสานต่อภารกิจ


คณะเกษตรศาสตร์ และคณาจารย์ บุคลากรภาควิชาสัตวศาสตร์ ได้สนับสนุนและร่วมแรงร่วมใจทำงานเพื่อภาควิชาสัตวศาสตร์มาโดยตลอด จนสามารถยืนอยู่ในอันดับหนึ่งของประเทศ ขอให้ทุกคนช่วยกันรักษาความภาคภูมิใจนี้ต่อไป

        รองศาสตราจารย์ ดร.เทวินทร์ วงษ์พระลับ หัวหน้าภาควิชาสัตวศาสตร์ คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จะหมดวาระการดำรงตำแหน่งในวันที่ 30 กันยายน 2555 จึงได้มีการจัดพิธีมอบภาระงานให้กับหัวหน้าภาควิชาท่านใหม่ คือ รองศาสตราจารย์ เทอดศักดิ์ คำเหม็ง ที่จะมาบริหารงานต่อ โดยมี ศาสตราจารย์ ดร.อนันต์ พลธานี คณบดีคณะเกษตรศาสตร์ รวมทั้งคณาจารย์และบุคลากรภาควิชาสัตวศาสตร์เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2555 ณ ห้องประชุมภาควิชาสัตวศาสตร์
        รองศาสตราจารย์ ดร.เทวินทร์ วงษ์พระลับ ได้กล่าวรายงานผลการปฏิบัติงานที่ผ่านมารวมทั้งแสดงความขอบคุณ การสนับสนุนจากทางคณะเกษตรศาสตร์ และ คณาจารย์ บุคลากรภาควิชาสัตวศาสตร์ ทุกท่าน ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำงานเพื่อภาควิชาสัตวศาสตร์มาโดยตลอด จนสามารถยืนอยู่ในอันดับหนึ่งของประเทศ และขอให้ทุกคนช่วยกันรักษาความภาคภูมิใจนี้และสร้างสรรค์สิ่งที่ดีงามเพื่อภาควิชาสัตวศาสตร์ต่อไป และกล่าวแสดงความยินดีกับหัวหน้าภาควิชาสัตวศาสตร์ท่านใหม่ที่จะเริ่มปฏิบัติงานในวันที่ 1 ตุลาคม 2555 นี้ จากนั้น รองศาสตราจารย์ เทอดศักดิ์ คำเหม็ง ได้กล่าวแสดงความรู้สึก ที่ได้รับภาระหน้าที่การบริหารงานในตำแหน่งหัวหน้าภาควิชาสัตวศาสตร์ และกล่าวชื่นชมการบริหาร การดำเนินงานของทีมผู้บริหารชุดเดิมที่มีความเข้มแข็งและทำให้ภาควิชาสัตวศาสตร์เป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับชาติ รวมไปถึงระดับนานาชาติ และได้ให้ความเชื่อมั่นต่อคณาจารย์ และบุคลากรภาควิชาสัตวศาสตร์ ว่า จะปฏิบัติงานให้ดีที่สุดเพื่อภาควิชาสัตวศาสตร์ คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ต่อไป
        คลิกชมภาพข่าว

       กษมา ตั้งมุททาภัทรกุล ภาพ/ข่าว
       กิตติศักดิ์ สิงหา วิเคราะห์ สังเคราะห์และเผยแพร่

หมายเลขบันทึก: 503923เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2012 09:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน 2012 09:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท