(6/8/55) หยุดไปนาน


นานเกิ๊น

        หลังจากหยุดไปนาน กลับมาทำงานต่อ รู้หมดแรงในช่วงเช้ามากๆ ไม่มีกะลัง ทำอะไรต่อไปเลย. แต่ด้วยหน้าที่ต้องทำอย่างมุ่งมั้นต่อไป. ท่วงเช้ามาก็ยังตรวจไซต้เหมือนเดิม 

พอตกบ่ายก็เริ่ม ใส่ subdomain ของโรงเรียนในเว็บ classstart ต่อไป จนเสร็จครับผม แต่ะอเสร็จรู้โล่งใจที่งานเสร็จไป เพราะอย่างที่บอกช่วงต้นของวันไม่มีแรงครับ รู้เหนือยอะไรอยางบอกไม่ถูกครับ   แต่เมื่อช่วงเช้าผมตรวจไซต์ไป ผมได้เจอข้อความดีๆ และ เรื่องราวชีวิตของคนๆนึงทีไม่เคยยอมแพ้  ผมประทับใจมากๆ และมันทำให้ผมมีกำลังใจที่จะอยู่ต่อ และสู้กับสิ่งทีจะเกิดขึ้นในชีวิตครับ. อย่างน้อยว่นนี้ยังไม่สดใสก็ตามแต่ ผมเชื่อว่นข้างหน้ามันจะค่อยๆสดใสขึ้นจากอะไรบางอย่างทีทำให้ผม รู้สึกหมดกำลังใจไป  ผมอยากจะเอาปัญหาชีวิตไปทิ้งไว้ให้ไกลๆ จากทางที่ผมจะเดินต่อไป  เพื่อจะได้ไม่นำมาเป็นอุปสรรคในเดินก้าวไปข้างหน้าของผม. ฝากไว้สำหรับทุกคนทีหมดกำลังใจ นะครับ ให้สู้ๆ  เพื่อสักวันมันจะเป็นวันของเรา ที่เรามีความสุขมากๆ 

หมายเลขบันทึก: 497466เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2012 10:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 สิงหาคม 2012 08:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท