เด็กแว๊นซ์...ถูกจับ


* แว๊นซ์ - แว๊นซ์..ไปเร็วเว้ย ! พ่อมึงตามมาติดติดแล้ว..วี้หว่อ

วี้หว่อ..

 

๗. เพื่อความปรองดอง  -  เราควรปาเอกสารใส่หน้าเขาก่อน.

พวกเอ็งยังมีการเปิดช่องทีวีเสรีออกมาด่าอีกฝ่าย. ทีวีช่องเหล่านี้ทำไมมีผู้ดำเนินรายการหลายเพศเหลือเกิน หรือคนจัดต้องการเอาเป็นจุดขาย. กระเทยอ้วนมันน่ารักตรงไหนล่ะ ?  กระเทยผอมก็ไม่ยอมน้อยหน้า แหกปากหาความเป็นธรรมเรื่อยไป เพื่อจะขอเป็นเช่นสตรีเพศ. ช่วงนี้ค่อยซาลงบ้าง. ขอผมใช้คำนำหน้าว่านางสาวเถิดค่ะ ! ทั้งที่ในชีวิตไม่เคยมีมดลูก. พิธีกรบางนางถ้าแก้ผ้าอ่านข่าวได้สงสัยอ่านกันแน่นทุกช่อง น่าจะไปสมัครอ่านแถวรัสเซียหรือยุโรปบางประเทศ น่าสงสารถ้าทำจริง.คงจะต่างกันเหมือนแม่กับลูก..บางตัวเปิดปิดรายการ..เออมันไหว้ไม่เป็นแฮะ !

 

๘. แล้วพวกพี่พี่จะเรียกหาความปรองดองทำลิงอะไรหรือ ?

     จะว่าเป็นพม่า -เขมร -ลาวก็ไม่น่าจะใช่.. คนพวกนั้นไหว้ได้สวยกว่าสาวไทยบางตัวเอ๊ย ! บางคนเสียอีก.เป็นถึงพิธีกรแหมแค่ปิดรายการยังทำมาบ๊ายบายแบบฝรั่ง..กลัวเขาไม่รู้หรือไงว่าหล่อนมีผัวหรือมีญาติเป็นฝรั่ง..แบบนี้มันต้องโดนพริกกับเกลือโรยหน้า..หน้าใครก็แล้วแต่จะคิด ?  อีกฝ่ายก็ออกมาแหกปากขว้างเอกสารใส่อีกฝ่าย.   ภาพออกไปทั่วโลกแล้ว ใครจะตามมาแก้กันล่ะ ? แม้จะแก้ไขแต่ต้องใช้เวลานานเท่านาน.ไม่เหมือนตอนที่พวกเอ็งขว้างเอกสารใส่อีกพวก..เสียเวลาไปไม่ถึง ๑๐ วินาทีด้วยซ้ำ นี่ยังไม่นับเวลาที่ออกมาแย่งเก้าอี้กัน. ดอกน๊ะหล่อน !

 

๙. แก๊งค์โจรต่างชาติปล้นเพชร.   - ที่ภูเก็ต.

       เสียดายความรู้ที่พวกมันไปเรียนมา เสียดายเวลาที่เคยออกไปเลือกพวกมัน เสียดายเงินภาษีที่จ่ายให้แก่บ้านเมือง. การชุมนุมนั้นแม้จะทำได้ตามรัฐธรรมนูญ แต่ทำไมไม่รู้จักคิดบ้างล่ะ ? อยากนำเงินไปเยียวยาใคร ? ก็หาทางดำเนินการ ลงทะเบียนไปสิว่า..ใครจะเดินขบวนให้มาลงชื่อ แล้วเก็บเงินคนละเท่าไร ? ก็ว่ากันไป. พอเงินมีมากก็นำไปจ่ายเวลาที่ถูกฝ่ายตรงข้ามขว้าง ปา หรือตายเอง..ทำไมต้องมาเอาเงินภาษีของคนในชาติ การเลือกตั้งแต่ละครั้งมิได้หมดเงินเพียงหมื่นหรือแสนบาทเท่านั้นน๊ะ..เป็นล้าน-ล้าน. ไม่ว่าจะเลือกตั้งปกติหรือเลือกตั้งซ่อม..

 

๑๐. เขียนข้างรถว่า ที่พักสำหรับเด็กแว๊นซ์.

     ทำไมไม่มีใครคิดที่จะนำเงินพวกนั้นมาบำรุงบ้านเมือง  ซ่อมแซมสถานที่ ถนนหนทาง  แทนที่จะมาเลือกตั้งซ่อม แล้วกูก็หาทางยุบพรรคอีกฝ่ายหนึ่ง.ที่สำคัญควรนำมาทำอย่างไรก็ได้..ให้ประชาชนอยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข..อย่าทายเลย..เพราะไม่ถูกหรอกครับ..ใครที่กล่าวหาว่าผู้เขียนท่านนี้ มันเหลืองหรือแดงกันแน่ ? ขอแจ้งอีกครั้งว่าผู้เขียนสีขาว..สาเหตุเพราะภริยาเหลือง ลูกชายแดง ถ้าผมหลงไปเข้าข้างใครก็จะกลายเป็น ๒ รุม ๑ ทีนี้ท่านว่า..บ้านยังจะน่าอยู่ไหมล่ะ ? ปัจจุบันก็อยู่กันแบบราบแต่ไม่เคยลื่น เพราะเวลาฝนตกเราจะเดินอย่างระมัดระวัง.

 

๑๑. จับได้เกือบทุกวัน - แก๊งค์คอลเซ็นต์เตอร์.

      ประเทศไทยใครมาเที่ยวมักจะบอกว่าน่าอยู่  ผู้คนเป็นมิตรดี  พวกเขายังมิได้อยู่นานกว่าที่มาเที่ยว  มิฉะนั้น..เขาคงจะบอกต่อต่อกันว่า เมืองไทยไปเมื่อไรก็ได้..แสนสบาย ต่างชาติ มาเที่ยวแล้วมารวมแก๊งค์ปล้น จี้ หรือขโมย ได้ของแล้วส่งกลับประเทศไม่เว้นแต่ละวัน. แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ก็ยังจับได้บ่อยๆ ยาเสพติดน่ะเหรอจับได้แบบยังไม่มีประเทศใดในโลกสามารถลบสถิติได้เลยสาเหตุ..เพราะบ้านเรานักวิชาการมากจนเดินเตะกันเกือบทุกวัน  “มึงเก่งกว่ากู..เฮ่ยกูสิเก่งกว่ามึง !”  ถ้ามึงเก่งจริงทำไมไม่รวมหัวกันมาบริหารบ้านเมืองล่ะครับ..พี่มึง ?

 

๑๒. หนูเป็นตำรวจไทยค่ะ !

       เออ..พูดเรื่องนี้ทีไรมือผมบังคับไม่อยู่ทุกที   ออกนอกลู่นอกทางไปนิด คงต้องขออภัยและขอวกมาที่น้องแว๊นซ์ดีกว่า  มีอีกวิธีหนึ่งที่ทางตำรวจไทยน่าจะลองดำเนินการดูคือนำคุกเคลื่อนที่มาแล้วเขียนหรือนำป้ายมาติดแบบใช้ชั่วคราวก็ได้. เขียนแบบชวนเชิญด้วยคำว่า.. ตั้งแต่ ๑ ม.ค.ปีหน้าเป็นต้นไปทางกรมตำรวจจะจัดที่พักให้กับเด็กแว๊นซ์ ไม่ต้องดาวน์ ไม่ต้องผ่อน เข้าอยู่ได้ทันที จนกว่าจะปิดคดี. ว่างๆก็นำรถออกไปวิ่งโชว์ให้พวกเขาเห็น ผมว่ายังไงๆก็สามารถทำให้พวกพี่น้องแว๊นซ์หงอยไปได้บ้าง..ไม่มากก็น้อย ลองทำดูก่อนอย่าไปกังวลกับหมูหมากาไก่.              

๑๓. เดี๋ยวทางสะดวก  ก็เริ่มกันเลยน๊ะ.

     ที่ชอบรักษาสิทธิมนุษยชนแบบจอมปลอม. ผมเห็นบ่อยๆที่นายตำรวจไทยหลายคน   มีคำนำหน้ายศว่าดอกเตอร์..เรียนเก่งขนาดนั้นยังคิดหาวิธีปราบปรามแบบจริงจังไม่ได้เลยหรือ ? หรือยังไม่เคยคิด หรือต้องให้ได้เป็นอธิบดีเสียก่อนเฮ้อ ! คืนก่อนดูทีวีมีนักวิชาการออกมาวิจารณ์รัฐบาล อย่างโน้นอย่างนี้. เอาเถอะจะพนันกับผมไหมว่า..พอท่านเข้าไปเป็นรัฐบาลบ้างคงไม่ได้ทำแบบที่พูดหรอกครับ มิฉะนั้นจะเกิดปัญหาแบบที่ท่านแหกปากออกทีวีหรอก ? ศาลแขวงพระนครเหนือ อ่านคำพิพากษา ในคดีที่พนักงานอัยการ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายนอนาวิล นาคอยู่ อายุ ๑๙ ปี กับพวก รวม ๒๕ คน.

๑๔. แว๊นซ์และสกอยซ์

      กลุ่มผู้ขี่รถซิ่งบนถนนหลวง เป็นจำเลยในความผิดขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของบุคคลอื่น ตามพ.ร.บ.จราจร ปี ๒๕๒๒ จากกรณีเมื่อวันที่ ๓ มิ.ย.ที่ผ่านมา จำเลยร่วมกับพวกที่หลบหนีได้อีก ๒๐๐ คน ได้ขี่รถจักร ยานยนต์มาบนถนนวิภาวดีรังสิต..แล้วมารวมตัวกันหน้าฐานทัพอากาศ ก่อนจะถูกตำรวจ สน.วิภาวดี จับกุมตัวได้..โดยศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า จำเลยกระทำผิดตามฟ้อง ให้ลงโทษจำคุก คนละ ๒ เดือน คำรับสารภาพเป็นประโยชน์ ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก ๑ เดือoแต่ให้เปลี่ยนโทษจำคุกเป็นกักขังในสถานกักขัง โดยไม่รอลงอาญา และพักใบขับขี่ เป็นเวลา ๖ เดือน

 

๑๕. นอนให้นิ่ง.

ให้ยึดรถจักรยานยนต์ของกลาง ๒๕ คัน  ตกเป็นของแผ่นดิน หลังฟังคำพิพากษา ราชทัณฑ์ได้คุมตัวขึ้นรถส่งไปกักขังที่ปทุมธานีต่อไป..แว๊นซ์..ใครถึงเรือนจำก่อนเป็นผู้ชนะตัวจริง..แว๊นซ์..แว๊นซ์

โชคดีน๊ะเด็กแว๊นซ์ทั้งหลาย.

โตนี่ - ฟาง.

๕ มิ.ย.๕๕

 

 

หมายเลขบันทึก: 490702เขียนเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 09:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

...ที่เห็น..คงเป็น..ฝันร้าย..ในประเทศไทย..ของ..คนไทย..ที่..เกิดเมืองไทย..ทุก..วันๆๆๆๆ..ฝันที่..ไม่ต้อง..ล่า..ฝันกลาง..วัน..อ้ะ..(ยายธี)

คงจะไม่นานอีกแล้วสำหรับผู้เขียนและผู้อ่าน..ที่สูงวัยแบบเรา - ท่านๆ ต่อไปเรื่องนี้คงตกถึงมือลูกและหลาน โดยที่เรามิได้เป็นผู้มอบให้ ตราบใดที่กฏหมายยังอ่อนแอ ยาเสพติดเต็มเมือง คงไม่ต้องรอให้เป็น เอ อี ซี / เอเชี่ยนรวมกัน.แถมยังมีการแบ่งพวกแบ่งก๊ก หมู่เหล่าและแบ่งสี..ก็อยากให้หลายๆท่านเตรียมตัวไว้ได้เลยเพื่อ..รับมรดกเลือด..เกิดเป็นไทย ตายเพื่อไทย ตายด้วยฝีมือคนไทย...ชัยโย - โย - โย -โย.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท