คำสั่งยกเลิก การทำใบงานที่ 2


อ่านแล้วจะรู้ความจริง
          วันนี้ผมไปหา ดร. กฤษดา แล้วก็คุยกันเรื่องงานกลุ่ม ที่จะไปศึกษาดูงานโรงเรียนต่าง ๆ พอดี อาจารย์ท่านเปิดโอกาสให้ถามเกี่ยวกับประเด็น/ข้อสงสัยในเรื่องที่จะไปทำการศึกษาในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย. 2549 ผมเลยบอกอาจารย์ว่าไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องที่จะไปศึกษาดูงาน แต่จะขอปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องการทำใบงานที่ 2 ซึ่งพวกเราทั้ง 14 คน ต่างก็บ่น เพราะไม่สามารถตอบคำถามในใบงานที่ 2 ได้ พอผมพูดจบ อาจารย์ก็ให้คำตอบมาว่า "ยกเลิกการทำใบงานที่ 2" ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าดีใจมาก ผมเลยนำประเด็นนี้มาบอกเพื่อน ๆ ในบลอก แล้วขอให้เพื่อน ๆ ช่วยบอกต่อ ๆ กันดัวยนะครับ
คำสำคัญ (Tags): #benjamin
หมายเลขบันทึก: 48716เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2006 21:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท