เริ่มเรียนรู้........


หากมีผู้นำที่ดีนำพาผู้ตามเดินไปโดยมีแนวทางที่ถูกต้องก็จะนำพาองค์กรของเราก้าวและพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง........

เมื่อวานนี้หน่วยงานของเราก็ได้เริ่มทำความรู้จักกับหัวหน้าของเราโดยได้พูดคุยกันถึงเรื่องงานของแต่ละคนรับผิดชอบอยู่  สำหรับงานของเราเองหัวหน้าก็ได้ให้แนวคิดในการคิดในเรื่องของต้นทุนสำหรับการทดลองกระจกโค้งที่เราและหน่วยงานฝ่ายผลิตกำลังทำการทดลองกันอยู่ นอกเหนือจากที่สามารถใช้กระบวนการผลิตทดแทนเมื่อขาดวัตถุดิบและ สามารถที่จะลดต้นทุนลงได้มากน้อยแค่ไหน.....ซึ่งจุดนี้เราเองก็ยังไม่ได้มองซึ่งมองแต่เพียงว่าสามารถลดต้นทุนได้แต่ไม่ได้คิดออกมาเป็นตัวเลข....นอกเหนือจากเรื่องงานแล้วหัวหน้าก็เล่าประสบการณ์ต่างๆให้ฟังก็ทำให้ภายในหน่วยงานก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นและมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน............

เราคิดว่าหากมีผู้นำที่ดีนำพาผู้ตามเดินไปโดยมีแนวทางที่ถูกต้องก็จะนำพาองค์กรของเราก้าวและพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง........

หมายเลขบันทึก: 48327เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2006 09:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท