Apple เตรียมจัดงานอีเวนต์เปิดตัว iPad 3 ในเดือนมีนาคมนี้!


Apple เตรียมจัดงานอีเวนต์เปิดตัว iPad 3 ในเดือนมีนาคมนี้!
iPad 3 - อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ดูเหมือนว่ากำหนดการเปิดตัว iPad 3 แท็บเล็ตรุ่นต่อไปจาก Apple จะงวดเข้ามาใกล้ความเป็นจริงขึ้นทุกขณะหลังจากที่ล่าสุดเว็บไซต์ Macotakara จากประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Apple จะจัดงานอีเวนต์พิเศษเพื่อเปิดตัว iPad 3 กันในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้พร้อมๆไปกับระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใหม่ iOS 5.1 ที่จะมาพร้อมกับความสามารถที่เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย

iPad 3
โดย iPad 3 นั้นได้รับการคาดหมายว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูงแบบ Retina Display ความละเอียด 2048*1536 พิกเซลพร้อมจำนวนพิกเซลต่อตารางนิ้วที่มากถึง 254 พิกเซล, ชิปเซ็ตหน่วยประมวลผล Apple A6 รุ่นใหม่ล่าสุดแบบ Quad Core CPU และความสามารถรองรับการเชื่อมต่อกับเครือข่ายความเร็วสูง 4G LTE 

ในขณะที่ระบบปฏิบัติการ iOS 5.1 เคยมีรายละเอียดหลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่าจะได้รับการเพิ่มคุณสมบัติในการเชื่อมต่อการใช้งานต่างๆภายใน iDevice เข้ากับเครือข่ายออนไลน์ Facebook อย่างเต็มรูปแบบเหมือนที่ Twitter เคยทำมาแล้วใน iOS 5 นั่นเอง
ที่มา sanook.com
คำสำคัญ (Tags): #3#apple#ipad
หมายเลขบันทึก: 477341เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2012 09:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2012 17:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท