บลกิ้นเปิดแบรนด์ตัวโลโก้ใหม่ภายใต้แนวคิด คนสร้างแรงบันดาลใจให้ชิ้นงาน


บลกิ้นเปิดแบรนด์ตัวโลโก้ใหม่ภายใต้แนวคิด คนสร้างแรงบันดาลใจให้ชิ้นงาน
เบลกิ้นเปิดตัวแบรนด์โลโก้ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า "คนสร้างแรงบันดาลใจให้ชิ้นงาน" เพื่อเป็นการยกย่องชิ้นงานที่ถูกสร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจทุกชิ้น เบลกิ้นยังต้องการที่จะสานต่อเจตนารมย์ที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เชื่อมต่อระหว่างคนกับเทคโนโลยีเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น, ง่ายขึ้น และเติมเต็มมากขึ้นคนสร้างแรงบันดาลใจให้ชิ้นงานหมายถึงการสร้างประสบการณ์ทางเทคโนโลยีที่เกิดจากแรงบันดาลใจของแต่ละบุคคล
แบรนด์โลโก้ใหม่ของเบลกิ้นนี้เรียกโดยย่อว่า PIP ซึ่งย่อมากจาก People Inspired Products หรือคนสร้างแรงบันดาลใจให้ชิ้นงาน โดยตัวโลโก้มีลักษณะเป็นรูปจุดกลมเรียงต่อกันเป็นรูปร่างคน ตัวโลโก้สื่อให้เห็นถึงความเป็นเบลกิ้นและผลิตภัณฑ์ของเบลกิ้นแต่ละชนิดที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเชื่อมต่อระหว่างคนและเทคโนโลยีที่เบลกิ้น เราเชื่อว่าศักยภาพของแต่ละบุคคลนั้นมีอยู่อย่างไม่สิ้นสุดและเทคโนโลยีนั้นควรรองรับและตอบสนองต่อความต้องการของแต่ละคน และด้วยแนวคิดนี้เอง เบลกิ้นได้ให้คำมั่นที่จะรับฟังความคิดและสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลหรือกล่าวในอีกทางหนึ่งคือทำให้ชีวิต

ขอขอบคุณhttp://appcenter.truelife.com/activitydetail/view/20120124103104

คำสำคัญ (Tags): #โลโก้#บลกิ้น
หมายเลขบันทึก: 476026เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2012 11:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม 2012 18:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท