Week 8_19/7/11…คุมสอบกับครูชาวต่างชาติ


วันนี้ดิฉันได้รับมอบหมายให้ไปคุมสอบคู่กับคุณครูชาวฟิลิปปินส์  ซึ่งในตอนแรกดิฉันยอมรับว่าไม่อยากไปเลยเพราะดิฉันไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษ

                ครูพี่เลี้ยงของดิฉันบอกว่าถ้าอย่างนั้นก็ยิ่งต้องไป เนื่องจากโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพใช้หลักสูตรโรงเรียนมาตรฐานสากล ซึ่งเน้นให้ครูผู้สอนวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ใช้ภาษาอังกฤษในการสอนด้วย ดังนั้นดิฉันจึงเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องไปคุมสอบกับครูชาวฟิลิปปินส์

                พอไปคุมสอบจริง ๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไรมาก เพราะก็ไม่ค่อยได้พูดและบางครั้งก็ใช้ภาษามือบ้าง คุณครูท่านนี้ก็น่ารักและเป็นกันเอง ทำให้ดิฉันไม่อายที่จะพูดภาษาอังกฤษกับท่าน ดิฉันคิดว่าการคุมสอบกับครูชาวต่างชาติในวันนี้เป็นประสบการณ์ที่สนุกมากเลยค่ะ

                นอกจากการคุมสอบแล้ว วันนี้ยังมีประกาศให้นักศึกษาฝึกประสบการณ์ทุกคนเข้าร่วมประชุม เรื่องงานกีฬาสีที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม – 26 สิงหาคม 2554 โดยการแข่งขันจะมีในคาบเรียนที่ 9 ของทุกวัน

ภาพบรรยากาศการประชุมเรื่องงานกีฬาสี

หมายเลขบันทึก: 466299เขียนเมื่อ 27 ตุลาคม 2011 01:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 15:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท