ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย กระทรวงศึกษาธิการ จุดบริการวัดกษัตราธิราช ตำบลบ้านป้อม วันที่ 22 ตุลาคม 2554


 

            วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2554  ณ จุดบริการประชาชนเชิงสะพานวัดกษัตราธิราช ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยา  ร่วมด้วยช่วยกัน จัดทำอาหารกล่องพร้อมรับประทานแก่ประชาชน 3 มื้อ กว่า 1,500 กล่อง โดยคณะ กศน.สมุทรสาคร กศน.ประจวบคีรีขันธ์ กศน.เขตดุสิต กศน.นครปฐม เพื่อให้บริการแก่พี่น้องประชาชนที่กำลังประสบภัยน้ำท่วม

 

 

               โดยกำลังเสริมในวันนี้ที่พอจะมีแรงฝ่ากระแสน้ำออกมาช่วยคณะ กศน.ข้างเคียงที่มีน้ำใจ  มาจัดทำอาหารพร้อมน้ำดื่มให้แก่ประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม  ชุดเดิมนำโดย อ.นาฎนภา วายนต์ (ครูตี่ กศน.ตำบลสำเภาล่ม) อ.น้ำฝน  อรรถโสภา และ อ.ศิริรักษ์  ท่าสระ ที่ต่างก็ต้องใช้เวลาในการเดินทางทั้งพายเรือ รอเรือ รอรถลากจูง แต่ก็มีเป้าหมายเดียวกันเพื่อเข้ามาส่วนเสริมกำลังให้ทีม กศน. ที่น่ารักตั้งใจมุ่งมั่นที่จะปรุงอาหารพร้อมทานให้แก่ผู้ประสบภัย

 


            วันนี้ได้มีโอกาสติดมากับรถของ ผอ.ก้อย จาก กศน.สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ ที่จะต้องนำข้าวกล่องมาส่งให้ทีมหมอและพยาบาล ณ โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ที่เจ้าหน้าที่และบุคลากรที่ปฏิบัติงานอยู่ได้รับประทานกัน 

 


หมายเลขบันทึก: 465673เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2011 21:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม 2012 18:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท