15 ก.ย. 2554 - การฝึกสอนในวันที่หกสิบสี่ การนำเสนอผลงาน และชั่วโมงจริยะธรรม


การนำเสนอผลงาน และชั่วโมงจริยะธรรม

การ ฝึกสอนในวันที่หกสิบสี่

ช่วงเช้า

ใน ช่วงเช้านี้ผมได้ควบคุมนักเรียนในการเข้าแถวเคารพธงชาติ เหตุการณ์ปกติดีครับ 

หลังจากนั้นผมได้ทำการเตรียมสื่อการสอน และปรับปรุงแผนครับ

ช่วงบ่าย

ในเวลา 11.40 - 13.20 น.ผมได้ทำการสอน

นักเรียนชั้น ม.203 ในวิชา ง.20204 จำนวนนักเรียน 48 คน

การสอนในวันนี้ผมได้ให้นักเรียนแต่ละกลุ่ม ออกมานำเสนอผลงานการทำภาพยนต์ ประกอบเพลงที่ตนเองสนใจ เนื่องจาบางกลุ่มยังไม่พร้อมเลยยกยอดไปชั่วโมงหน้าเลยครับ เพราะผมต้องการให้ผลงานออกมาสุดความสามารถของนักเรียนครับ

ในเวลา 14.20 - 15.10 น.ผมได้ไปสังเกต

นักเรียนชั้น ม.301 ในชั่วโมง จริยะธรรม

ในชั่วโมงจริยะธรรมนี้นักเรียนต้องอยู่ในห้องทำกิจกรรมต่าง ๆ ครับ

หมายเลขบันทึก: 462808เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2011 02:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท