สอบปลายภาค กศน.อำเภอเสนา ประจำภาคเรียนที่ ๑/๒๕๕๔


จัดสอบปลายภาคที่วิทยาลัยการอาชีพเสนา

       สอบปลายภาคเรียน ประจำภาคเรียนที่ ๑/๒๕๕๔ นี้ คณะครูและนักศึกษา กศน.อำเภอเสนา ต้องหนีน้ำท่วม ย้านสถานที่สอบจากโรงเรียนเสนา "เสนาประสิทธิ์" ไปดำเนินการสอบที่ วิทยาลัยการอาชีพเสนา เนื่องจากเป็นสถานที่ดอนน้ำท่วมไม่ถึงเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับ นักศึกษาในการเดินทางไปสอบปลายภาค

        ถึงจะมีอุปสรรคเรื่องน้ำท่วมแต่ คณะครูก็ทุ่มเททำงานเพื่อให้ การสอบครั้งนี้ดำเนินไปได้ เริ่มจาก งานการศึกษาขั้นพื้นฐาน นำทีมโดย อ.วันดี วรรณธนะ , อ.สายรุ้ง กรวยทอง และ อ.ระวีวรรณ ปริญญาศาสตร์ ที่ต้องเดินทางไปรับข้อสอบจาก สนง.กศน.จังหวัด มาดำเนินการจัดห้องสอบที่ กศน.ตำบลสามกอ 

ภาพบรรยากาศการจัดห้องสอบ และข้อสอบ ที่ กศน.ตำบลสามกอ นอกจากอาจารย์ที่รับผิดชอบโดยตรง ก็ยังมีครู กศน.ตำบล อย่างครูอ้อย ครูโอ๋ ครูสมชาย ครูอิ๋ม และ คุณไพโรจน์ ขาวสำลี ที่ช่วยขับรถและช่วยกันจัดห้องสอบ

ยามว่าง ก็ยังมีช่วงพลิกวิกฤตเป็นโอกาส เอาข่ายไปลงหาปลามากินกันค่ะ 

วันนี้สอบวันแรก นักศึกษาเดินทางมาสอบกันพร้อมหน้า ไม่ย่อท้อแม้ทางจะไกลและลำบาก ได้เห็นภาพทั้งครูและลูกศิษย์ช่วยเหลือกัน มีกันและกันแบบนี้ ผอ.ก็ชื่นใจจริงๆค่ะ


หมายเลขบันทึก: 461099เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2011 21:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท