NHSO-PCN
เครือข่าย Palliative Care สปสช. NHSO-PCN

Siriraj Palliative Care Day 2011


” การเสวนาทางวิชาการและการแสดงนิทรรศการโครงการหรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการดูแลผู้ป่วย Palliative Care โดยได้กำหนดหัวข้อการจัดงานให้สอดคล้องกับ World Hospice and Palliative Care Day ๒๐๑๑ คือ "Many diseases, many lives, many voices - palliative care for non-communicable conditions"

ข่าวประชาสัมพันธ์จากโรงพยาบาลศิริราช

โรงพยาบาลศิริราช  คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล  ได้กำหนดให้  Palliative care เป็นจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพของคณะฯ และสนับสนุนการพัฒนาการดูแลรักษาผู้ป่วยแบบ Palliative Care ให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม สำหรับในปี ๒๕๕๔ นี้  มีกำหนดจัดงาน Siriraj Palliative Care Day ๒๐๑๑ขึ้น  ในระหว่างวันที่ ๑๙ – ๒๑ ตุลาคม ๒๕๕๔ ซึ่งภายในงานจะประกอบด้วย “ปาฐกถาเกียรติยศ สุมาลี นิมมานนิตย์ ครั้งที่ ๓”  การเสวนาทางวิชาการและการแสดงนิทรรศการโครงการหรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการดูแลผู้ป่วย  Palliative Care     โดยได้กำหนดหัวข้อการจัดงานให้สอดคล้องกับ World Hospice and Palliative Care Day ๒๐๑๑ คือ "Many diseases, many lives, many voices - palliative care for non-communicable conditions"   โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมประชุมสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมประชุมได้ที่เวบไซต์ศูนย์บริรักษ์  ศิริราช(www1.si.mahidol.ac.th/palliative )

ในกรณีที่ลงทะเบียนและชำระเงินผ่านธนาคารภายในวันที่ ๑๐ ตุลาคม ๒๕๕๔ จะเสียค่าลงทะเบียน ๖๐๐ บาท ซึ่งผู้เข้าร่วมประชุมจะได้รับหนังสือที่จัดทำขึ้นสำหรับการประชุมครั้งนี้และอาหารว่างไม่รวมอาหารกลางวัน ส่วนในกรณีที่ชำระเงินค่าลงทะเบียนหลังวันที่ ๑๐ ตุลาคม ๒๕๕๔  จะเสียค่าลงทะเบียนเป็นจำนวนเงิน ๘๐๐ บาทโดยสามารถชำระเงินได้ในวันจัดงาน เรื่องค่าลงทะเบียนและค่าใช้จ่ายต่างๆสามารถเบิกได้จากต้นสังกัดตามระเบียบกระทรวงการคลังและผู้เข้าอบรมสามารถเข้าอบรมได้โดยไม่ถือเป็นวันลาเมื่อได้รับอนุมัติจากผู้บังคัญบัญชา

ผู้ที่สนใจส่งผลงานกิจกรรม โครงการ หรืองานวิจัยเกี่ยวกับ Palliative Care มานำเสนอในรูปแบบโปสเตอร์ในงานดังกล่าวได้ โดยสามารถดูรายละเอียดในการจัดทำโปสเตอร์   เพื่อส่งผลงานเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่   เวบไซต์ศูนย์บริรักษ์  ศิริราช(www1.si.mahidol.ac.th/palliative) โดยกรุณาส่งผลงานเป็น  File ทาง  e-mail:[email protected]   ภายในวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๔ 

คำสำคัญ (Tags): #siriraj palliative care day 2011
หมายเลขบันทึก: 459440เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2011 10:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 15:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท