เอาใจเขามาใส่ใจเรา^^


เพราะในสังคมปัจจุบันของเรานี้ ต่างคนก็ต่างมีความคิดความเห็นของแต่ละคนแตกต่างกันไป  เพราะต่างคนก็ต่างที่มา ต่างพ่อแม่ จะให้คิดเหมือนๆกันไปหมดคงจะเป็นไปได้ยากจริงมั้ย??  แต่สิ่งที่จะเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างกันและกัน และความคิดที่แตกต่างกันไปคือ เราต้องหัด เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง เราอยากให้คนอื่นเข้าใจเรา เราก็ต้องหัดเข้าใจคนอื่นด้วย ไม่ใช่เอาแต่ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ เพราะไม่อย่างนั้นเราก็จะไม่มีทางเข้าใจกันได้นะ .........^^^^

คำสำคัญ (Tags): #jip
หมายเลขบันทึก: 458724เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2011 20:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2012 17:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท