ลืม...ทำไมไม่ลืม :-(


       ยังจดจำถึงวันเก่าๆ ยังคงฝันถึงวันเก่าๆ ทั้งที่ควรต้องลืม ฉันนั้นควรเอาอย่างเธอ รู้ว่าเธอคบคนใหม่ๆ และฉันก็ควรคบคนใหม่ๆ แต่ฉันก็ทำไม่เป็น ทั้งที่มันก็นานแล้ว ผิดหรือฉันผิดที่ฉันงมงาย ไม่รู้วิธีตัดใจ ในวันที่ไม่เหมือนเดิม ลืม..ก็ไม่รู้ทำไมไม่ลืม ก็ไม่รู้ทำไมยังคิดถึงเธออยู่ มันจะได้อะไรขึ้นมา รอ..ก็ไม่รู้ทำไมต้องรอ มันอะไรกันนักกันหนา เหมือนว่าควรเข้าใจ กลับไม่เข้าใจ

       วันพรุ่งนี้หรือวันอื่นๆ ตัวฉันเป็นได้แค่คนอื่นๆ ไม่สำคัญกับเธอ แค่คนที่เธอเคยรัก ได้แต่คิดถึงมืออุ่นๆ คิดถึงแก้มเธอที่มันอุ่นๆ ยิ่งคิดถึงมากเท่าไร หัวใจมันยิ่งเหน็ดหนาว

คำสำคัญ (Tags): #ลืม...ทำไมไม่ลืม
หมายเลขบันทึก: 458123เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2011 20:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

การที่เรารักใครแล้ว...จะให้ลืมมันเป็นเรื่องที่ยากมากจิงๆๆๆอะ

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท