ครูพละ


ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ที่ทำให้เรามีวันนี้

ขอบคุณพ่อแม่ที่ทำให้เราเกิดมาเป็นคนทุกวันนี้

ขอบคุณอาจารย์ผู้สอนที่ทำให้พวกเราเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

ขอบคุณโรงเรียนวัดเสาหินที่ทำให้เรามีงานทำ

ขอบคุณนักเรียนที่ทำให้เราได้มีคนให้สอน

ขอบคุณเพื่อนๆ ป.โท การจัดการศึกษา รุ่น 8

ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เราเกิดมาร่วมโลกกัน

ขอบคุณอากาศที่สดชื่น

ขอบคุณต้นไม้ที่ทำให้เรามีอากาศบริสุทธ์

ขอบคุณแผ่นดินไทยที่ให้เราอยู่อย่างสบาย

คำสำคัญ (Tags): #ครูพละ
หมายเลขบันทึก: 455222เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2011 10:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม 2012 19:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

คุณครูพละ

ชื่อบันทึก ... ไม่สื่อถึงหัวข้อที่เขียนนะครับ ??

ขอบคุณที่บันทึก

ให้ผมได้มาเยี่ยม

นะครับ

สวัสดีครับ ครูพละตั้งใจขอบคุณเป็นอย่างดียิ่งครับ น่านับถือ ชืนชมและเป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท