วิธีที่ทำให้ชีวิตเรา ราบรื่นและมีความสุขตามที่เราปารถนา


การอุทิศบุญที่ถูกต้อง ให้ถึงเจ้ากรรมนายเวร ญาติทิพย์และเทวดาที่รักษาเรา

วันนี้ มีโอกาศที่ได้อ่านและศึกษา การอุทิศบุญ ให้แก่เทวดาที่รักษาเรา เจ้ากรรมนายเวรของเรา และอื่นๆๆมากมาย ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตเรา  บางครั้งชีวิตบางคนทำไมมีแต่ปัญหา ไม่ราบรื่น  บางคนรวยแต่สุขภาพไม่ดี  ครอบครัวแตกแยก  ความรักไม่สมหวัง  บางที่วิธีการอุทิศบุญของท่านพระอาจารย์ เกษม  อาจิณฺณสิโล อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับหลายๆๆท่านที่ต้องการบรรเทาสิ่งที่ไม่ต้องการในชีวิต  ให้ดีขึ้น  และมีบุคคลหลากหลายที่ปฏิบัติมาแล้วได้ผล  ก็เลยอยากแบ่งปันให้ผู้คนในโลกนี้ได้ลองนำไปปฏิบัติใช้ชีวิต เพื่อได้ในสิ่งที่ต้องการ และมีความสุข 

ให้ทุกท่านที่สนใจจริงๆๆ เข้าไปโหลด ไฟล์อุทิศบุญที่เว็บ www.samyaek.com เป็นไฟล์ pdf นะครับ  หรือส่งเมลมาขอไฟล์จากผมได้ ที่ [email protected] นะครับเดียวผมส่งให้ ขอให้ทุกท่านที่ได้นำไปใช้มีความสุขทุกท่าน

(อ่านแล้วต้องปฏิบัติด้วยนะครับถึงจะได้ผล) 

หมายเลขบันทึก: 452623เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2011 22:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 21:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท