วันต่อต้านยาเสพติดโลก


เครือข่ายยาเสพติดภาคประชาสังคมน่าน ร่วมจัดนิทรรศการการเรียนรู้ ในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ณ วิทยาลัยเทคนิคน่าน

กลุ่มเยาวชนต้นกล้าฝัน ถ่ายทอดกิจกรรมวันงานผ่าน TV Internet

ตำรวจบ้านอำเภอภูเพียง สาธิตการตรวจเฝ้าระวังยาเสพติดในชุมชน

กลุ่มชีววิถี ตำบลน้ำเกี๋ยน จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากชุมชน

 

กิจกรรมของกองทุนแม่ บ้านวังฆ้อง สอนเด็ก ๆทำเสื่อจากกล่องนม

การประกวดแด๊นเซอร์ To Be Number One ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่านร่วมกับสถานศึกษาในจังหวัดน่าน

"ยาเสพติด หากเราหยุด เราเผลอ เราแผ่ว มันก็โผล่"

 

 

หมายเลขบันทึก: 445482เขียนเมื่อ 23 มิถุนายน 2011 12:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 23:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

"ยาเสพติด หากเราหยุด เราเผลอ เราแผ่ว มันก็โผล่" ข่วยกันนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท