"ดวงตา เป็น หน้าต่างของหัวใจ" ถนอมดวงตาคู่เก่ง ด้วยเครื่อง eyemotion(eye care) ครับ


[email protected] โทร.๐-๘๒๔๙-๑๙๓๕-๙

สวัสดีครับ

พออายุมากขึ้น อะไร ๆ ก็เปลี่ยน ผมให้ความใส่ใจในองค์รวมของร่างกายของตัวเองอย่างมาก และสิ่งที่ผมไม่เคยละเลยเลย ก็คือ ดวงตาของผมคู่นี้ ด้วยวิวัฒนาการบวกเทคโนโลยีที่ก้าวไกลในปัจจุบัน ผมจึงมีตัวช่วยให้เลือกมากมาย และอีกหนึ่งตัวช่วยของผมคือ เครื่องนวดบริเวณดวงตา ซึ่งผมพึ่งซื้อมาได้ไม่นานนี้เอง หลังการใช้แล้ว รู้สึกว่าเงินที่จ่ายออกไป เกินคุ้มครับ ราคาไม่ถึงสองพัน แต่ทำให้ผม รู้สึกผ่อนคลาย เป็นผู้ช่วยที่แสนวิเศษ ดีจริง ๆ จึงกล้าบอกต่อครับ 

NEW MIGRAINE ELECTRIC EYE FOREHEAD MASSAGER MASK
New Eye Care Health Electric Alleviate Fatigue Massager


เครื่องนวดตา แว่นนวดตา นวดกล้ามเนื้อตา อุปกรณ์ไฮเทค เพื่อสุขภาพดวงตา ดีไซน์เป็นหน้ากาก ในลักษณะการสวมใส่เหมือนแว่น ทำให้สะดวกต่อการสวมใส่  และสามารถเคลื่อนไหว เพื่อทำกิจกรรมอื่น ๆ อีกได้ ในขณะที่สวมใส่เครื่องบริหารดวงตา

เครื่องนวดตา และกล้ามเนื้อรอบ ๆ ดวงตาเครื่องนี้ สามารถบริหารรอบดวงตา เพื่อลดปัญหา ใต้ตาคล้ำ ริ้วรอยรอบดวงตาต่าง ๆ และ ลดอาการทางประสาทตา และสามารถป้องกันปัญหาเกี่ยวกับสายตาได้ดีอีกด้วย  สรุปว่าสามารถแก้ปัญหาเกี่ยวกับตาทั้งหลายได้อย่างตรงจุดเลยครับ  ด้วยหลักการทำงานคล้ายการกดจุด รอบ ๆ ดวงตา  จึงช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ทั้งรอบดวงตา และใบหน้า มีผลต่อเลยไปยังสมอง  ซึ่งเป็นส่วนของการสั่งงานให้อวัยวะส่วนต่าง ๆ ของร่างกายทำงาน  ดังนั้นเมื่อสุขภาพดวงตาดี ก็จะส่งผลให้ส่วนอื่นดีตามไปอีกด้วยครับ  นอกจากตาจะสวยแล้ว  ต้องมีสุขภาพดี เพื่อการมองเห็นที่ดีขึ้น  จะทำให้มีวิสัยทัศน์ที่ดีด้วยนะครับ  มองโลกกว้างขึ้นอีกนิด  จะเห็นมุมมองที่แตกต่างครับ  ในเมื่อดวงตา เป็น หน้าต่างของหัวใจ  เครื่องนี้ก็ช่วยให้ตาสวย และ ส่งผลให้จิตใจสวย สุขภาพดีนั่นล่ะครับ  สุขภาพกายดี สุขภาพจิตใจ ก็ต้องดี

สามารถใส่ได้ทุกเวลาที่ต้องการนะครับ  เพียงวันละแค่ 5-10 นาที  คุณก็มีดวงตาที่สวย ซึ้ง ตรึงใจ กับผู้ที่ได้พบเห็นแล้วล่ะครับ 
แต่แนะนำให้สวมเครื่องนี้ เพื่อบริหารดวงตา ก่อนนอนจะดีที่สุดครับ เพราะเป็นช่วงที่รู้สึกว่าจะได้พักผ่อนจริง ๆ และยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องนอนไม่หลับได้อีกด้วยครับ  ถ้าสวมใส่ก่อนนอนนะครับ


หมายเลขบันทึก: 429904เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2011 14:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน 2012 15:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท