อบรมคอมฯ ศูนย์เทคโนฯ สำนักงานอัยการสูงสุด


                   ตอนนี้กำลังอบรมคอมพิวเตอร์ ของศูนย์เทคโนฯ

สำนักงานอัยการสูงสุด ในวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของการอบรมแล้ว

ซึ่งอบรมมาตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 2553

รุ่นนี้ก็เป็นรุ่นที่ 3 แล้ว เนื้อหาของการอบรมก็จะเกี่ยวกับ Office 2007

การบำรุงรักษาคอมพิวเตอร์ การใช้งานอินเตอร์เนต ฯลฯ

ใครอยากรู้เรื่องอะไรจะนำความรู้ที่ได้มาแชร์ให้นะคะ

 

 ขอฝากกันไว้นิดนึง

การเรียนรู้ในเรื่องต่างๆ

ถึงแม้ว่าเราจะมีความรู้มาบ้างแล้ว

แต่การมาเรียนรู้เพิ่มเติมก็เหมือนเป็นการทบทวนในบางส่วนที่เราหลงลืมไป

  เพราะเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ได้หยุดอยู่กับที่

มันเดินหน้าขึ้นไปเรื่อยๆๆ

หากเรายังคงอยู่ที่เดิม

ไม่ใฝ่หาความรู้เพิ่มเติมเรื่อย เราอาจตกยุคก็ได้

เราอย่าคิดว่าเรารู้แล้ว โดยไม่พยายามแสวงหา

 

 

 

 

ขอบคุณศูนย์เทคโนฯ ที่เสียสละเวลาในการทำงานมาพัฒนาและให้ความรู้กับพวกเรา

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #samina
หมายเลขบันทึก: 411639เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2010 15:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ใช่แล้วค่ะ การเรียนรู้ต้องทำอย่างต่อเนื่อง อย่าหยุดนิ่ง

อีกอย่างเทคโนโลยีก็มีการเปลี่ยนไปทุกวัน เราก็ต้องตามให้ทันเพื่อจะได้ไม่ตกยุค

  • ยินดีด้วย
  • ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จก็อยู่ที่นั่น
  • ศูนย์ฯยินดีให้บริการ
  • ขอบคุณ

ขอขอบคุณศูนย์เทคโนฯ, ผอ.ศูนย์เทคโนฯ, วิทยากรทุกท่าน ที่เสียสละเวลามาให้ความรู้เพิ่มเติม

แล้วขอให้มีโครงการฝึกอบรมดี ๆ มาให้กับพวกเราอีกค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท