งานคุณภาพกับงานประสานงานวิจัย 2


ตอนแรกก็ไม่ได้ "ปิ๊ง.....ปัทม์" แต่พอมอบหมายงานให้รับผิดชอบ จึงได้รู้ว่า "ปัทม์.....เยี่ยมจริงๆ"

          ในที่สุดเช้าวันนี้ (24 ก.ค. 2549) งานประสานงานวิจัยก็ได้ต้อนรับคุณปัทมาวดี มาเป็นพยาบาลประจำงานประสานงานวิจัยอย่างสมบูรณ์ น้องๆ ที่งานประสานงานวิจัยทั้ง กบ, ปลา, มานพ และเล็ก ต่างก็ดีใจ น้องๆ บอกว่าจัดโต๊ะเตรียมให้พี่ปัทม์ตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว

          "แต่.....มาช้าดีกว่าไม่มานะ" 

          ดูแล้วปัทม์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะศึกษางานอย่างเต็มที่ ก็ขอเป็นกำลังใจและพร้อมที่จะช่วยเหลือในทุกเรื่องและทุกครั้งที่ปัทม์ต้องการ เชื่อมั่นว่าปัทม์จะต้องทำได้ เพราะปัทม์มีประสบการณ์การเป็นหัวหน้างาน รวมทั้งมีความรู้ความสามารถและทักษะหลายๆ อย่างที่จำเป็นและนำมาปรับใช้ในการประสานงานให้สำเร็จ, ลุล่วง, เรียบร้อย และราบรื่นได้

          ยังจำได้ที่คุณแคท (อัลเบียนสตรีท) ที่สอนพวกเราตอนพี่มอมยังอยู่แนะแนว คุณแคทบอกว่า ตอนแรกก็ไม่ได้ "ปิ๊ง.....ปัทม์" แต่พอมอบหมายงานให้รับผิดชอบ จึงได้รู้ว่า "ปัทม์.....เยี่ยมจริงๆ"   

          ต้องขอบคุณปัทม์อีกครั้งนะคะ ที่ยินดีและเต็มใจมาช่วยงานประสานงานวิจัย เราต้องรีบหาโอกาส ลปรร. ในทีมงานประสานงานวิจัยทั้งหมด เพื่อสื่อสารนโยบายและแนวทางการดำเนินงานตามแนวคิดการพัฒนางานประสานงานวิจัยของหัวหน้าใหม่.....ไฟแรงต่อไป

 

คำสำคัญ (Tags): #งานคุณภาพ
หมายเลขบันทึก: 40697เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2006 22:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ดีใจกับพี่มอมด้วย ที่ได้คนดีมีคุณภาพไปร่วมงาน 

 ...พี่มอมไม่ผิดหวังแน่ๆ ค่ะ

ฝากดูแลพี่ปัทม์ด้วย.... (",)

ยินดีต้อนรับค่ะ "พี่ปัทม์" ประทับใจพี่ปัทม์มากๆตอนทำโครงการ "กายหายไข้ ใจหายทุกข์"ด้วยกัน ทีมเราล้วนเป็นมือใหม่หัดทำโครงการใหญ่   แต่เพราะTacid K. และความใจดีของพี่ปัทม์แท้ๆ จึงช่วยให้โครงการดังกล่าวสำเร็จไปได้ด้วยดี

ต้องขอขอบคุณพี่มอม ปิ่ง และ ป้าบวมมากๆเลยค่ะ ที่ให้ทั้งเครดิตและกำลังใจช่อโต เล่นชมกันแบบนี้เขินค่ะ แต่ขอสัญญาว่า..จะทำงานอย่างเต็มศักยภาพที่มีอยู่ ด้วยกำลังใจที่ทุกคนมีให้จนเกินร้อย ( ขอเวลาศึกษางานสักหน่อยนะคะ )

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท