การรับสมัครนักศึกษาสายสามัญ


รับสมัครนักศึกษาสายสามัญ

 ในวันที่ 28 ตุลาคม ถึง วันที่ 4 พฤษจิกายน  2553 จะถึงเวรในการรับสมัครนักศึกษาสายสามัญ คาดว่าคงจะมีนักศึกษาเข้ามาใช้บริการกันมาก เพราะใกล้วันหมดเขตรับสมัคร

หมายเลขบันทึก: 404818เขียนเมื่อ 27 ตุลาคม 2010 10:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:56 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

ขอเป็นกำลังใจให้ครูตา การคมนาคมจากบ้านไป กศน.ปากกรานคงไม่สะดวกแล้วเพราะได้ข่าวว่าบ้านครูตาน้ำท่วมใช่ไหมคะ ต้องใช้เรือแทนรถแล้วมั๊งคะ เป็นห่วงจริงๆ นะเนี่ย

  • แวะมาทักทายและให้กำลังใจในการทำงานนะ
  • น้ำท่วมถึงจะเป็นอุปสรรคแต่ใจก็สู้ใช้ไหมจ๊ะ

       ดูรูปน้ำท่วม กศน.เกาะเรียนก่อนนะ

เรื่องเล่าของวันนี้

เรื่องเล่าของวันนี้

        27 ตุลาคม 2553 วันนี้ได้นัดสมาชิก อสม.ไว้เกี่ยวกับการนำเอกสารมาให้ประกอบในการสมัครเรียนการศึกษาขั้นพื้นฐาน สายสามัญมีนำมาให้ 4 คนที่เหลือขอเป็นวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม  2553 เพราะสถานการณ์น้ำท่วมทำให้ประชากรในตำบลเกาะเรียนต้องเดือดร้อนถนนหน้าวัดทรงกุศลน้ำท่วมสูงประมาณ 30 ซม.ทำให้ถนนหลายสายโดนตัดขาดและรถบางปะอินสายในไม่มีวิ่งเหมือนปกติทำให้การเดินทางล่าช้า

       

 

เอารูปตลกมาฝากนะ

น้องบุญตาอบรมนั่งใกล้กันปรึกษากัน ขอบใจที่คอยช่วยเหลือ

ไม่ยากเลยใช่ไหม พี่บุญตา สู้ๆ ครับ

  • อบรมแล้วอย่าลืมนำไปใช้งานนะจ๊ะขอบอกถ้าไม่ใช้แล้วมันจะลืม

วันนี้แวะเข้ามาทักทายการทำงานจ้า

ใกล้จะเปิดเทอมแล้วนะจ๊ะเตรียมวางแผนการสอนเผื่อน้องด้วยนะจ๊ะ.....สำหรับงานทักษะอาชีพและงานโครงการต่างๆไม่ต้องเป็นห่วงเพราะตอนนี้มีกลุ่มสตรี ตำบลปากกราน รอการประสานงานการจัดอยู่แล้วนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท