กลับมาอีกครั้ง


การประชุมครูเพชรในตมภาคกลาง

สวัสดี  ครับ...พี่น้องเพชรภาคกลาง

ต้องออกตัวก่อนว่าที่ขึ้นต้นด้วยเพชรภาคกลางเนื่องจากตอนนี้เพชรในตมของเรามีช่องทางในการสื่อสารกันมากขึ้นแล้วนั้นเอง  ดังนั้นพื้นที่นี้จึงเป็นเพียงพื้นที่ที่กระชับเน้นกิจกรรมของภาคกลาง  และยินดีต้อนรับเพชรพวกเราทุกท่านเช่นเดิม 

หลังจากถูกกาลเวลา กระชับวัยให้แก่ลงไปแล้ว พื้นที่ของเพชรภาคกลางก็กลับมาอีกครั้ง

เพื่อไม่เป็นการเสียพื้นที่  จึงนำเสนอกิจกรรมของภาคกลางที่ดำเนินการอย่างสม่ำเสมอ ดังนี้

๑.  จัดกิจกรรมพบพี่น้องเพชรภาคกลางที่ จ.สพรรณบุรี วันที่ ๕ - ๖  เมษายน  ๒๕๕๒ มีกิจกรรมพบปะสังสรรค์  ทำบุญ ๙ วัด เป็นต้น  มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ ๓๐  คน  บุคลที่น่าจับตาคือ  น้องเอ๋  กาญจนบุรี 

๒.  กิจกรรมพบพี่น้องเพชรภาคกลางที่ จ.ตราด วันที่ ๕ - ๖  เมษายน  ๒๕๕๓ มีกิจกรรมพบปะสังสรรค์  ท่องเที่ยวทะเล  หาดทราย  สายลม จ.ตราด

มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ ๓๐  คน  บุคลที่น่าจับตาคือ  น้องเอ๋  กาญจนบุรี (เหมือนเดิม)  ตามด้วยดี้  นครนายก  และเปรม ตราด

๓.  กิจกรรมการประชุมครูเพชรในตม  จัดโดย กอ.รม.ภาค ๑  เมื่อวันที่  ๒๑ -๒๓ กันยายน  ๒๕๕๓  ที่จ.ปทุมธานี  มีผู้ร่วมประชุมประมาณ  ๕๐ คน  บุคลที่น่าจับตามองคือพี่น้องจากเพชร  และประจวบฯ

โอกาสหน้าจะลงรูปให้ดูนะครับ

คำสำคัญ (Tags): #เพชรภาคกลาง
หมายเลขบันทึก: 399399เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2010 12:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน 2012 15:56 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท