030953


Blind date - นัดบอด

Clue - คำใบ้

Shiny - ประกาย

Soap opera - ละครทีวี

Gibbon ชะนี

Skytrain - รถไฟฟ้า

The platform - ชานชาลา

Old man - คนแก่

Young man - คนหนุ่ม

It's getting closer - มันใกล้เข้ามาแล้ว

Stinky - มีกลิ่นเหม็น

I'm so surprised - ฉันประหลาดใจมากเลย

I'm so shocked - ฉันตกใจมาก

Surprised - ตกใจในทางที่ดี

Shocked - ตกใจในทางที่แย่

cologne - น้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ

moisture - ความชุ่มชื้น

Chaotic - ยุ่งเหยิง วุ่นวาย

Blinking lights - ไฟกระพริบ

Night life - ชีวิตยามค่ำคืน

Night scene mode - หมวดภาพกลางคืน

Shark fin - หูฉลาม

Bird nest - รังนก

Seafood - อาหารทะเล

Don't worry. ไม่ต้องเป็นห่วงนะ

Time's up. หมดเวลาแล้ว

Gum เหงือก หมากฝรั่ง

psychologist จิตแพทย์

psychiatrist จิตแพทย์ที่สามารถจ่ายยาได้

Sold ด่า

Gecko ตุ๊กแก

Imitate เลียนแบบ

Scapegoat แพะรับบาป

Buddha amulet สร้อยพระ

Amulet เครื่องรางของขลัง

Haunted ผีสิง

Nuts บ้า <คำแสลง>

Why do you smell so good? - ทำไมถึงได้หอม ขนาดนี้

Follow the fragrance and you will find me

ตามกลิ่นหอมไปและคุณจะเจอฉัน

It makes the skin look shiny - มันทำให้ผิวดูเป็นประกาย

TV commercial - โฆษณาทางโทรทัศน์

How was the shoot? - การถ่ายทำเป็นอย่างไรบ้าง

Behind the scenes - เบื้องหลังการถ่ายทำ

When can I see you again? - เราจะได้เจอกันอีกเมื่อไร

I will take good care of him. ผมจะดูแลเขาเป็นอย่างดีเลย

It's your bad breath. มันคือกลิ่มปากของคุณน่ะ

Go to brush my teeth. จะไปแปรงฟัน

Chew every time after meals. เคี้ยวทุกครั้งหลังอาหาร

We have to treat them. พวกเราต้องรักษาพวกเขา

You are not a normal doctor. คุณไม่ใช่หมอทั่วไป

You are a psycho. คุณเป็นคนบ้า

Welcome to the psychiatic ward. ขอต้อนรับสู่แผนจิตเวช

You are talking to yourself. คุณกำลังพูดอยู่คนเดียว

I'm not nuts. ฉันไม่ได้บ้า

You can't even remember your name. คุณยังจำชื่อของคุณไม่ได้เลย

What is your problam? ปัญหาของพวกคุณคืออะไร

Leave me alone. ขอฉันอยู่คนเดียวเถอะ

Don't touch me. อย่าแตะต้องตัวฉัน

My husband will scold you. สามีของฉันจะมาด่าเธอนะ

My friend is smart. เพื่อนผมฉลาด

I'm mad. ฉันบ้า

I'm mad at you. ฉันโกรธเธอแล้วนะ

This is how you treat your patients? นี่คือวิธีการรักษาคนไข้ของคุณเหรอ

Wait here,I'll be back. รออยู่นี่ เดี๋ยวฉันจะกลับมา

My precious. ของรักของข้า

He can imitate people and animals too. เขาสามารถเลียนแบบคนและสัตว์ได้ด้วย

I'm crazy about men. ฉันบ้าผู้ชาย

Why did you hurt him? ทำไมคุณถึงทำร้ายเขาอย่างนั้น

But I see ghosts. แต่ว่าผมเห็นผี

Did you take a shower? คุณอาบน้ำบ้างหรือเปล่าเนี่ย

I smell a gibbon. ฉันได้กลิ่นชะนี

A rotten gibbon. ชะนีเน่า

Don't come in. อย่าเข้ามานะ

Tie him. มัดเขา

Give him a shot. เอายามาฉีดเขา

I have a sixth sense. ฉันมีสัมผัสที่หก

I see dead people. ฉันเห็นคนตาย

This is the ghost I'm talking about. นี่คือผีที่ฉันกำลังพูดถึง

This is a haunted hospital. ที่นี่คือโรงพยาบาลผีสิง

You are the only ghost here. คุณเป็นผีอยู่คนเดียว

คำสำคัญ (Tags): #ครุศาสตร์
หมายเลขบันทึก: 398304เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2010 19:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท