ชีวิตการเดินทาง


เด่น

การเดินทาง

ชีวิตของการเป็นผู้นำที่ดีต้องมีการฝึกฝนมุ่งมานะอดทนฝ่าฝันอุปสรรค์ต่างๆ

วันนี้เรามีแรงจูงใจที่ดีคือจุดมุ่งหมาย กำลังใจ แรงพลักดันทำให้มีเป้าหมาย

สามารถผ่านไปได้ ชีวิตที่เหนื่อยอยากลำบากจะได้ความสำเร็จ จากหยาเหงื่อ

ของพวกเราเอง ทุกคนมีปัญหา การเดินทางเป็นของเรา เชื่อเถอะค่ะว่าความ

ฝันสักวันจะเป็นของเรา

           เที่ยวเมืองไทยครึกครื้นค่ะ

                                   ภาคใต้

                                   ภาคเหนือ

                                   ภาคกลาง

                                   ภาคอีสาน

                           

คำสำคัญ (Tags): #สังคมศึกษา
หมายเลขบันทึก: 398217เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2010 15:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
วิมล อภิรักษ์บรรพต

ดีมากเลย ชีวิตก็เหมือนการเดินทาง เหนื่อยก็พักบ้าง เดินไปให้ถึงจุดมุ่งหมาย

ชิวิตเราเหมือนกับการเดินทาง

อยู่ที่เราจะเลือกทางที่ถูกหรือผิด

ก่อนที่เราจะเลือกใครสักคนหนึ่งเข้ามาในชีวิตเราต้องใช้เวลา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท