วันที่ 13 ส.ค.53


outdoors - นอกบ้าน

hear V.1 - ได้ยินมา ได้ข่าวมา

Heard V.2 - ได้ยินมา ได้ข่าวมา

Deny - ปฏิเสธ

Cool - เจ๋ง

Hot - เร่าร้อน

save the best for last - เก็บของดีไว้ทีหลัง

Peacook - นกยูง

sexist - เพศนิยม

Aian - ชาวเอเชีย

Caucasian - ชาวตะวันตก

Goods - สินค้า

Good - ดี

Slave - ทาส

Cheat on - นอกใจ

My period - ประจำเดือน

Midwife - หมอตำแย 

Whip - เฆี่ยน

Tell me - บอกฉันมา

It's so beautiful. - มันช่างสวยอะไรขนาดนี้

back stab - พูดลับหลัง

Are you Asian? - คุณเป็นชาวเอเชียหรือเปล่า

I'm not Aian. - ฉันไม่ใช่ชาวเอเชีย

I'm Caucasian. - ฉันเป็นชาวตะวันตก

Welcome - ยินดีต้อนรับ

Long time no see. - ไม่ได้เจอกันตั้งนานเลยนะ

How's it going? - สบายดีไหม

I'm fine. - ฉันสบายดี

Do you want an Asian? - คุณต้องการคนเอเชียเหรอ

Come on don't be shy. - เอาน่าไม่ต้องอายหรอก

I hear. - ฉันได้ยินมานะ

Don't deny it. - อย่าปฏิเสธเลยน่า

You misunderstand. - คุณเข้าใจผิดแล้วละ

This is only the beginning. - นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น

She is cool and hot. - เธอทั้งเจ๋งและเร่าร้อน

I save the best for last. - ฉันเก็บของดีไว้ทีหลัง

They are my wives. - พวกเธอเป็นภรรยาของฉัน

You are sexist. - คุณเป็นพวกเพศนิยม

You sell fake goods. - เธอขายของปลอม

You go back to China. - คุณกลับเมืองจีนไปได้แล้ว

I'm a slave for you. - ฉันเป็นทาสของคุณ

You cheat on me. - นี่เธอนอกใจฉันเหรอ

I have my period. - ฉันมีประจำเดือน

I'm midwife. - ฉันเป็นหมอตำแย

Who are you pregnant with? - เธอท้องกับใคร

Tell me,Why did you cheat on me? - บอกฉันมา ทำไมเธอถึงนอกใจฉัน

I told you,I'm Mid's wife. - ฉันบอกแล้วไงว่าฉันคือภรรยาของมิตร

There's a twist in the story. - เรื่องหักมุม

คำสำคัญ (Tags): #ครุศาสตร์
หมายเลขบันทึก: 398137เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2010 13:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท