ความรู้สึกเมื่อมีบล็อกเป็นของตนเอง


ความรู้สึกของฉันเมื่อมีบล็อกเป็นของตนเอง

พูดอย่าไม่ปิดบังเลยคือ

ประการแรก เฉยๆไม่มีความตื่นเต้นอะไรเพราะเหมือนอาจารย์สั่งให้ทำแล้วเราต้องทำ

ประการที่สอง ดีขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อยเพราะคิดว่าจะมีคนพูดคุยกับเรามากน้อยแค่ไหน

ประการที่สาม กลัวเล็กน้อย เพราะตนเองไม่ค่อยได้พูดคุยกับใครสักเท่าไรเพราะไม่ค่อยว่างคิดว่าคนอื่นจะว่าเราไหมหนอ

หมายเลขบันทึก: 396122เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2010 17:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน 2012 10:26 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ดีจ้า....แวะมาทักทาย.....ความรู้ออกมมาจากใจจริงเลยนะ

ลองเล่นดู...ถ้ามีเวลา....อาจมีอะไรดีก็ได้...

สวัสดีค่ะ คุณพัชรี

          ยินดีด้วยนัค่ะที่มีบล็อกเป็นของตนเอง ยังไงก็อย่าลืมเข้ามาแวะชมบล็อกของหนูรีบ้างนะคะ

   http://gotoknow.org/blog/suree031

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท