ช่วยกันสร้างสรรค์สังคม


ทำไมผู้ที่มีหน้าที่โดยตรงทำกันเสียงเอง เรื่องมีอยู่ว่าถ้าเจ้าหน้าที่ทำเองทุกอย่างก็ไม่มีอุปสรรค์มอมเมาเยาชนหวังเงินค่าขนมของเด็กครั้งละห้าบาทสิบบาทโดยไม่เห็นแก่อนาคตของเยาวชนเหล่านั้นชาวบ้านทำเก็บค่าคุ้มครองเดือนละเป็นหมื่นนายทำเองเข้ากระเป๋าสบายส่งสารพ่อแม่ของเยาวชนเหล่านั้นที่ต้องเสียเงินบ้างครั้งหนีเรียนปัญหามากมาย

     กล่าวเสียยาวเหตุเกิดที่สกลนครมีตู้สล๊อตมากมายมอมเมาเยาชนผู้มีหน้าที่โดยตรงเอาเองเมื่อวันที่ 15กย.53 ชุดเฉพาะกิจของผู้ว่าสกลนครประกอบด้วย ครู เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯ เจ้าหน้าตชด.เข้าจับกุมตู้สล๊อตดังกล่าวได้ 11 ตู้ พบว่ามีแต่เด็กและเยาวชนหนีเรียนมาเล่นกันเจ้าหน้าที่ตร.มองไม่เห็นเป็นของนายน่าเห็นใจผู้ใหญ่กินเงินเด็กเมื่อวันที่ 13 กย.53 ชุดเฉพาะกิจฯจับที่ อ.พังโคน1 ตู้ตั้งได้ 3 วัน ตรวจสอบเงินในตู้มีเงิน6500 กว่าบาท ถ้าเป็นเดือนจะเท่าไรนายรับไปเดือนละหมื่นผู้สื่อข่าวท้องถิ่นก็อยู่ใต้อำนาจ

    อยากขอร้องให้ทุกภาคส่วนเข้ามาช่วยกันกวดขันอย่างจริงจังเพื่ออนาคตของลูกหลานจะได้เป็นเยาชนที่ดีตั้งใจเรียนเป็นที่คาดหวังของพ่อแม่และช่วยลดปัญหาสังคมประเทศชาติเจริญ

คำสำคัญ (Tags): #บริหาร สน.4
หมายเลขบันทึก: 394678เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2010 08:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท