Gotoknowทำให้เจอคนนามสกุลเดียวกัน แต่ไม่รู้จักกัน


นามสกุลเหมือนหนูเลยค่ะ แต่หนูไม่รู้จักเขาเลย

     เจอคนชื่อคุณอนนาจ แก้วรักษ์ นามสกุลเหมือนหนูเลยค่ะ แต่หนูไม่รู้จักเขาเลย แปลกจริงๆ การเขียนและตัวสะกดเหมือนกันด้วย อายุแก่กว่าพ่อ แต่เท่าที่จำได้พ่อไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้หนูฟัง ตอนนี้หนูเป็นครูสอนภาษาอังกฤษอยู่ที่กระบี่ คุณลุงอำนาจเป็นผู้อำนวยการอยู่โรงเรียนสภาราชินี ตามที่ระบุไว้ในประวัต Gotoknow.org

     โอ๊ย...งง

หมายเลขบันทึก: 391957เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2010 19:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 01:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

นามสกุลซ้ำกันเยอะไม่ได้เป็นญาติกันก็มีน่ะค่ะ

     สวัสดีครับ  นามสกุลเดียวกันบางครั้งก็ไม่ใช่ญาติ  แต่น่าจะนับญาติกันไว้ก่อน  เพราะสืบไปสืบมาก็อาจเป็นญาติกันจริง ๆ ก็ได้ครับ   เรื่องอย่างนี้มีโอกาสเป็นญาติกันจริง ๆ มีความเป็นไปได้  50/50   ก็ลองถามที่บ้านดูครับว่าพ่อพอจะมีญาติที่ไหนบ้าง  ถ้าเจอญาติที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน  มีความสุขครับ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท