การเคหะแห่งชาติ สาขาลพบุรีเปิดให้จองบ้านเอื้ออาทร 3 โครงการ


จองบ้านการเคหะแห่งชาติ สาขาลพบุรี

การเคหะแห่งชาติ สาขาลพบุรีเปิดใหจองบ้านเอื้ออาทรหลังละ 390,000 บาท

              สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลพบุรี  ได้รับแจ้งจากการเคหะแห่งชาติ   สาขาลพบุรีว่า   การเคหะแห่งชาติเปิดโอกาสให้ข้าราชการ พ่อค้าและประชาชนทั่วไป จองบ้านเอื้ออาทรลพบุรี(บ้านคนยุคใหม่   ใส่ใจชุมชน ทุกคนมีสุข)ในระหว่างวันที่ 3  -12 กันยายน 2553 โดยจองก่อนได้เลือกอาคารก่อน ไม่เว้นวันหยุดราชการ  ซึ่งมี  3  โครงการ 3  ทำเลทอง  พร้อมสาธารณูปโภคที่ได้มาตรฐาน คือโครงการศรีอินทราทิตย์  ถนนศรีอินทราทิตย์  ต.ท่าแค   อ.เมือง จ. ลพบุรี  เป็นบ้านเดี่ยว  2  ชั้น เนื้อที่ประมาณ 21  ตร.ว  , โครงการลำนารายณ์ถนนเลี่ยงเมือง  ต.ลำนารายณ์  อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรีเป็นเดี่ยว  2  ชั้น เนื้อที่ประมาณ 21  ตร.ว และโครงการพัฒนานิคม ถนนสายลพบุรี-วังม่วง   อ.พัฒนานิคม  จ.ลพบุรีเป็นบ้านเดี่ยว 2  ชั้น เนื้อที่ประมาณ 24.50  ตร.ว   ซึ่งจำหน่ายในราคาเงินสด 390,000  บาท โดยวางเงินงวดแรก  3,000  บาท ชำระงวดที่ 2 ทำสัญญาพร้อมรับกุญแจบ้าน ผู้สนใจนำเอกสารและค่าใช้จ่ายในการทำสัญญา ได้แก่สำเนาบัตรประชาชนของตนเอง(และคู่สมรส ถ้ามี), สำเนาทะเบียนบ้านตนเอง(และคู่สมรสถ้ามี)ทะเบียนสมรส  ใบหย่า (ถ้ามี),หนังสือรับรองรายได้/สลิปเงินเดือน, เงินงวดแรก 3,000 บาท ไปที่สำนักงานที่ตั้งโครงการโทร084-3873983, 036-420369 ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ
ข้อมูลจาก ::   อุทัย อารีรอบ  ส.ปชส.ลพบุรี  วันที่ ::  3/9/2553  
 
หมายเลขบันทึก: 390845เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2010 16:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 21:54 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

โครงการลำนารายณ์ ช่วยมาดูแลหน่อย อย่าเห็นแต่การขายอย่างเดี่ยวๆจะเป็นแหล่งอบายยมุขนะ เพราะตอนนี้ ยามดูแลก็ไม่มี ไฟฟ้าก็บางครั้งก็ถูกตัด คนพักอยู่อาศัยไม่รู้จะทำอย่างไร ติดต่อแล้วก็โยนกันไปโยนกันมา น่าเบื้อมากที่สุด เห็นว่าการเคหะจ่ายค่าน้ำค่าไฟและค่ายามอยู่ แต่ยามก็ไม่มี ขโมยงัดบ้านกันแล้วช่วยแก้ไขให้ด้วย

                  จาก คนอยู่อาศัย 

ไกลจากพระพุธบาทมากมั๊ยค่ะ

สนใจอยากจะซื้อบ้าน แถวลํานารายณ์ ตอนนี้ราคาเท่าไรค่ะ? ขอดูรูปเพิ่มเติมด้วย? 

เตือนภัยการคืนบ้าน โดนมากับตัว

aum..1  .โทรไป สวัสดีค่ะ จะถามการคืนบ้านต้องทำยังไงบ้างค่ะ

เคหะ ....2  คุณต้องมาจ่ายส่วนที่เหลือ

1 ... ค่ะแล้วส่วนที่เหลือจะขอเช็คได้ไหมค่ะ เหลือเท่าไรที่ต้องจ่าย

2... สักคู่น่ะค่ะเดี่ยวเช็คให้คุณต้องจ่ายอีก 11,000 บาทค่ะ

1...จ่าย แล้ว คืน ได้เลยไหมค่ะ วันรุ่งขึ้น ฝากเพื่อนไปจ่าย 11,000 บาทถ้วน

2..... จะ อยู่ต่อ ไมค่ะ ถ้า อยูต่อ จ่าย อีก พัน บาท ค่ะ

1...( เพื่อน )  ไม่ค่ะ จ่าย แล้ว คืน เรียบร้อบ ใช่ไหมค่ะ 

2... ค่ะ ทำการคืนให้ แล้ว

2 เดือนต่อมา มีใบแจ้งหนี้ มา ขอเก็บ 5300 บาท เราเลยเข้าไปที่เคหะ พี่ค่ะมี ใบแจ้ง หนี้ มา  นู๋จ่าย ตังค์แล้ว ยังมี มาทวงอีกค่ะ 

ไหนพี่ ขอดูใบคืนสิ อ้าว ไม่มีค่ะ วันนั่นหนูถามพี่ ว่าจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อยแล้วใช่ไหมค่ะ พี่บอก ว่า ค่ะเรียบร้อย น้องพี่ไม่เคยพูดด้วย(หลักฐานเรามีแต่ค่างวด)ไม่มี เอกสารการคืนบ้านพี่ค่ะ อย่างนี้นู๋ต้องทำยังไงค่ะ น้องก่ต้องจ่าย อีด 5300 ถึงจะคืนได้ (ใช้เรื่องไมนิ ต้องควักเงินอีก 5300 ) ด้วยความที่เราไม่ต้องการบ้าน อยากให้เรื่องมันจบ อ่ะ จ่ายก็จ่าย 

จ่ายเสร็จ พี่ค่ะ มีเอกสารอะไร ให้ไหมว่าจ่ายแล้ว แล้วจะไม่มีใบทวงหนี้มาอีกไม่มีค่ะ นี้ไงใบเสร็จ ( ใบเสร็จค่างวด ) ไม่ใช่ค่ะ เอกสาร ยื่นยันว่าคืนบ้าน เพื่อ มี ใบทวงหนี้อีก เค้าเลย ไปถ่ายเอกสาร การ คืนบ้านให้    ฝาก เตือน กับ พี่น้อง ช่วย ละเอียด นิสนึ่งน่ะค่ะ แม้นั่น โดน ค่า โง่ เหมื่อนเรา ทุก ครั้ง ทำอะไรต้องยื่นยันด้วยเอกสาร อย่าลืมขอเอกสาร ทุกครั้งน่ะค่ะ




มีบ้านเอื้ออาทรให้จองบ้างมั้ยคร่าสนใจอยุ่คร่า

  • ตอนนี้ยังมีบ้านเหลืออยู่มัย สนใจมากค่ะ


ตรงท่าแคยังมีบ้านเหลืออยุ่มั้ยคะ


ในโครวการมีย้านว่างมั้ยที่ขายนะคะหรือเช่าก้ได้

จะสอบถามว่าหมุ่บ้านเอื้ออาทรของจ.ลพบุรีอ.พัฒนานิคมยังมีบ้านว่างไหมค้ะ

สอบถามบ้านเอื้ออาทร(บ้านเดี่ยว)มีบ้านว่างไหมค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท