AAR : งานมอ. วิชาการ PSU week 2010


     และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งบันทึก สำหรับการ  AAR ซึ่งเรื่องนี้เกี่ยวกับกิจกรรมจากงานมอ. วิชาการ ที่ได้จัดขึ้น เมื่อวันที่ 17 - 20 สิงหาคม ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ค่ะ ( งานจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนค่ะ มีทั้งในมหาวิทยาลัยและที่ศูนย์ประชุม ) ซึ่งการจัดการงานครั้งนี้ เราทีมงานโครงการระบบออนไลน์เพื่อการจัดการความรู้สุขภาวะ ขนอุปกรณ์และขอที่ระลึกไปร่วมกิจกรรมมากมายเลยค่ะ  เพราะเรามีกิจกรรมจากเว็บไซต์ Healthy.in.th และ Learners.in.th  ซึ่งมีทั้งการออกบูธและการบรรยาย "ว่าด้วยเรื่องเพศ" ผ่านมาได้ซักพัก งานนี้ต้องกลับมา AAR กันซักหน่อยค่ะ

 

ความคาดหวังในการทำกิจกรรม

แน่นอนค่ะ งานนี้งานใหญ่ นักเรียน นักศึกษาจะมางานนี้เป็นจำนวนมาก ความคาดหวังที่เกิดขึ้น คือ คาดหวังว่าจะมีผู้ที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชมบูธ และเข้าร่วมฟังบรรยาย "ว่าด้วยเรื่องเพศ" จากผศ.นพ.ธนพันธ์  ชูบุญ  เป็นจำนวนมาก และคาดหวังว่าจะีมีผู้ที่รู้จักเว็บไซด์ของเรามากขึ้น 

 

สิ่งที่บรรลุตามความคาดหวังในการดำเนินกิจกรรม

มีผู้สนใจเข้าชมบูธของโครงการฯ เป็นจำนวนมาก และได้มีโอกาสประชาสัมพันธ์เว็บไซด์ ในโครงการฯ เพื่อให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยเฉพาะเว็บไซด์ Learners.in.th ซึ่งเป็นเว็บไซด์สำหรับนักเรียน นักศึกษา

 

สิ่งที่บรรลุต่ำกว่าความคาดหวังในการดำเนินกิจกรรม

มีผู้ให้ความสนใจในช่วงที่มีการบรรยายไม่มากเท่าที่ควร เนื่องจากนักเรียน นักศึกษาที่มางานนี้ จะไปรวมตัวกันที่มหาวิทยาลัยเป็นส่วนใหญ่ อีกทั้งยังใช้เวลาในการนั่งฟังบรรยายเป็นเวลานาน ซึ่งนักเรียน นักศึกษาโดยมากจะมาจากต่างจังหวัด ทำให้ไม่สามารถอยู่ร่วมกิจกรรมเป็นเวลานานๆ ได้ เพราะต้องทำเวลาในการเดินชมกิจกรรมต่างๆ ให้มากที่สุด แต่ก็มีผู้ให้ความสนใจฟังบรยยายและร่วมสนุกกับกิจกรรมจำนวนหนึ่งด้วย ( ประมาณ 100 คน )

 

สิ่งที่ไม่บรรลุตามความคาดหวังในการดำเนินกิจกรรม

ไม่มีค่ะ

 

 สิ่งที่บรรลุเกินความคาดหวังในการดำเนินกิจกรรม

มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมตอบคำถามเพื่อชิงรางวัลเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงมีผู้เข้ามาขอเอกสารเกี่ยวกับโครงการฯ เป็นจำนวนมากเช่นกัน พร้อมทั้งได้มิตรภาพที่ดี จากผู้ร่วมอกบูธ และการทำงานเป็นทีม การแสดงน้ำใจที่ดีต่อกัน การแบ่งงานและการแก้ร่วมปัญหาเฉพาะหน้า

 

สิ่งที่ได้เรียนรู้จากการดำเนินกิจกรรม

การติดต่อประสานงานทั้งกับคนในหน่วยงาน และหน่วยงานอื่นๆ เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง การวางแผน การเตรียมการเพื่อให้พร้อมต่อการดำเนิกิจกรรม การแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น และการร่วมมือร่วมแรงของคนในหน่วยงาน ซึ่งทำให้งานประสบความสำเร็จด้วยดี 

 

หลังจากการดำเนินกิจกรรมจำนำประสบการณ์ที่ได้ไปประยุกต์ใช้อย่างไร 

ทุกๆ งานจะต้องมาพร้อมกับการวางแผน การจัดการที่ดี รวมไปถึงการเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันระหว่างทีมงาน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะสามารถทำให้งานต่างๆ สำเร็จลุล่วงด้วยดี อีกทั้งยังสามรถนำไปต่อยอดและพัฒนางานอื่นๆ ให้ประสบผลสำเร็จมากยิ่งขึ้น เผื่อให้เป็นที่พอใจแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร 

หมายเลขบันทึก: 389936เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2010 12:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท