ทำไมเราต้องกรี๊ดดารานักร้องอ่ะ


ดาราที่มีชื่อเสียงก็แค่หลล่อทำไมถึงมีแต่คนอยากเจอ ไม่เข้าใจ

  ที่ขึ้นหัวข้อไว้อย่างนี้อ่ะน่ะ ไม่ใช่เพราะว่าตัวเองไม่กรี๊ดดาราน่ะ ก็กรี๊ดอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงได้ชอบอะไรนักหนา ทั้งที่ก็แค่เค้าหน้าตาดี มีความสามารถก็แค่นั้นแล้วทำไมเราถึงได้ชอบกันจัง โดยเฉพาะวัยรุ่นเนี๊ยที่ 1 เลยค่ะ

  เมื่อวานวันที่ 28 สิงหาคม 2553 ซี๊ดมาจัดคอนเสิร์ตที่ชภัฏสุราษฎร์ธานี นักร้องก็มากันเยอะแยะเลยไม่ว่าจะ  ดีเจซี๊ , เชน nice to meet you , อ๊อฟ ปองศักดิ์ ,k-otic,      แพนเค้ก,ไทเทเนี่ยม, บูดาเบส แค่มากันแค่นี้ก็คนมากันเยอะแยะมากมาย แล้วกว่าจะด้เข้าชมงานนั่งรออยู่ตั้ง 2-3 ชั่วโมง ถ้าไม่ใช่เพราะอยากเจอ ดีเจเลิฟ ตัวจริงล่ะก็ดิฉันไม่ยอมรอนานขนาดนั้นหรอกค่ะ  ซึ่งใน The seed show ครั้งที่ 59 นี้ก็สนุกสนานดีตามประสาวัยรุ่น  

   แล้วก็เกิดสิ่งที่ดิฉันสงสัยขึ้นมา เรื่องคือดิฉันรู้สึกว่าทำไมเราถึงสามารถรอได้ตั้งนานเพื่อเจอคนที่เราชอบ แล้วถ้าบางคนหนักเข้าไปอีก ซื้อบัตรตั้งหลายพันเข้าไปดู ถ้าเป็นดิฉันไม่ฟรีไม่มีทางไปหรอก เพราะเงินน่ะแม่เป็นคนหามาให้เรียนไม่ได้หามาให้ไปจ่ายเพื่อดูคนหล่อ  อันนี้ก็ในความคิดของดิฉันน่ะค่ะ กันหรือเปล่า "เลยเกิดข้อสงสัยว่าทำไมเราถึงพยายามกันอย่างมากมายเพื่อไปดูคนหน้าตาดี แล้วทำไมผู้ใหญ่เค้าถึงไม่ค่อยสนใจกัน"   ช่วยตอบคำถามให้หายสงสัยหน่อยน่ะค่ะ สำหรับผู้ใหญ่ที่ได้อ่านกระทู้ของดิฉันแล้วก็ช่วยให้ความกระจ่างหน่อยแล้วกันค่ะ  ขอขอบพระคุณไว้ด้วยน่ะค่ะ

หมายเลขบันทึก: 389177เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2010 16:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท