ชะอมหมักผม


ชะอมหมักผม

สูตรชะอมนี้เหมาะสำหรับผมที่แข็งทื่อ และแห้งค่ะ ลองทำสูตรนี้ดูค่ะ แล้วผมของคุณก็จะช่วยคืนสภาพเส้นผมให้กลับดีขึ้นได้ค่ะ ใช้ใบชะอม 1 กำมือต้มกับน้ำสะอาด 3 ถ้วย จนเดือดแล้วกรองเอาแต่น้ำ ทิ้งไว้ให้เย็นค่ะ นำผ้าขนหนูชุบน้ำชะอมพอหมาดๆ เช็ดถูให้ทั่วศีรษะ หล้งจากสระผมแล้ว เท่านี้เองค่ะ ก็จะช่วยให้ผมกลับมาดูดี มีชีวิตชีวามากขึ้นค่ะ   ""ที่มาข้อมูล :

หมายเลขบันทึก: 383371เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2010 14:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2012 22:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท