"Together Camp" 17-18 July 2010 : Pattaya Beach Resort


มึงสู้...จริงหรือเปล่า?

เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์  ที่ผ่านมา  ได้มีโอกาสไปเข้าร่วมสัมมนากับทางทีมงาน กลุ่ม Together Excellence  ของ ภญ.ภรภัทร ศรีเลิศรส  ผู้นำสูงสุดของกลุ่มเรา

 

...รู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่เช้า  เพราะตื่นสาย  Upline นัดเจอที่ Union Mall ตรงข้าม เซนทรัลลาดพร้าว  ล้อหมุน...ตอน 7.00 น.  โชคดีที่ไปทัน (นั่งแท็กซี่ จาก หน้าหมู่บ้านกานดา  ไปลงที่อนุสาวรีย์ชัยฯ)  แล้วก็นั่ง BTS--->MRT ในที่สุดก็มาทันเวลา

 

...พอล้อเริ่มหมุน  กิจกรรมบนรถทัวร์สองชั้น ก็เริ่มขึ้นทันที  MC เริ่มดำเนินกิจกรรมแนะนำเพื่อน ๆ ภายในรถทัวร์  (ชื่อ, ผู้แนะนำ, อาชีพ, Why I Join? = ทำไมถึงสนใจทำธุรกิจบริษัท เอมสตาร์)

 

...ประเด็น คือ ต้องจำชื่อเพื่อนให้ได้ทั้งหมด  คงจำไม่ได้หมดแน่ ๆ เลยแอบจด "โพย" เอาไว้...อิอิ

 

...แต่ละคนที่พูด  ต้องไล่ชื่อเพื่อนก่อนหน้าเรา  และสุดท้ายจบด้วยการประกาศ "เป้าหมาย" ในธุรกิจภายในเดือนนี้...เอาล่ะสิ  แล้วผมจะประกาศ "ตำแหน่ง" อะไรดีล่ะเนี่ย (เพิ่งสมัครเข้ามาได้ไม่ถึงเดือนเลย)

 

...พอถึงคิวผม  ไม่พลาด  ผมประกาศ "เป้าหมาย" คือ "ตำแหน่ง Bronz Star" (รายได้ประมาณ 5 พันบาท)

 

...แล้วพอถึงคิวแฟนผม  น้องอี๊ด  เธอประกาศ "เป้าหมาย" คือ "ตำแหน่ง Gold Star" ทำเอาผมรู้สึก หน้าชา ไปเลยเชียว (โดน Downline แซง...ซะงั้น)

 

...ถึง โรงแรม เมาท์เทนบีช รีสอร์ท  เกือบ ๆ 10 โมง หลังจากรวบรวมกระเป๋าเดินกองรวม ๆ กันไว้แล้ว ก็ขึ้นห้องประชุม ชั้น 8 เลยทันที (รู้สึกว่าคนเยอะ มากๆ รอกันหน้าลิฟต์เต็มเลย)

 

...ช่วงแรก ทางทีมงานให้เล่นเกมส์  เพื่อละลายพฤติกรรม  เกมส์ส่งแป้ง (ผมรู้สึก  หายใจไม่ออกขึ้นมาทันที...เพราะไม่ถูกกับแป้งมาก ๆ แต่ก็ต้องเล่นกับเค้า)

 

...รู้สึกหิวข้าวสุด ๆ พอพักเบรก แอบกินขนมไป หลายชิ้น  (อยากให้กินข้าวกลางวันเร็ว ๆ จัง)

 

...พอพักเที่ยง  หลังจากลงมาชั้น G ก็พบกับวิทยากรรับเชิญ  สุดยอดนักพูดสร้างแรงบันดาลใจ ของเมืองไทย  "คุณสมคิด ลวางกูร"  ซึ่งท่านจะพูดในช่วงบ่าย

 

...ผมอยากขอลายเซนต์  คุณสมคิด มากๆ แต่พอถามพี่ ภรภัทร  ว่าตอนนี้ขอลายเซนต์ อาจารย์ได้มั๊ย  พี่ภรภัทร บอกให้ทราบว่า อาจารย์ ยังไม่ได้ทานข้าวเลย  ให้อาจารย์ทานข้าวก่อน...(ไม่เป็นไร  ไว้อาจารย์ พูดเสร็จค่อยขอก็ได้..ยังมีเวลาอีกเยอะ...ไปกินข้าวก่อนดีกว่า)

 

...ไม่น่าเชื่อว่า  กับข้าวจะหมดเร็วมากๆ และอาหารไม่ค่อยอร่อยเลย  (ปกติผมจะกินเยอะมาก ๆ ) 

 

...ช่วงบ่าย High Light ของงานก็เริ่มต้น...คุณสมคิด  ลวางกูร ขึ้นพูดบนเวที  รู้สึกสนุกและเกิดแรงบันดาลใจ ขึ้นตลอดเวลา  (ผู้ชายคนนี้ ...สุดยอดจริง ๆ)

 

...เมื่อฟัง คุณสมคิด จบ  รู้สึก Hot หัวฟู สุด ๆ "ไม่มีอะไรในโลกนี้ที่กูทำไม่ได้...กูเก่งที่สุดในโลก"

 

ช่วงค่ำ

 

...แขกรับเชิญ  คนพิเศษ จากกลุ่มไซด์ไลน์  "คุณเจี๊ยบ"  ไม่น่าเชื่อ ว่า คนจบ ป.2 ก็สามารถประสบความสำเร็จในธุรกิจเอมสตาร์ได้  และมีรายได้หลายแสนบาทต่อเดือน

 

...ผู้หญิงคนนี้สุดยอดจริงๆ เป็นคนที่ฉลาดและมีภาวะผู้นำสูงมาก ๆ ทำตามระบบและประสบความสำเร็จ จนเป็นไอดอลของใครหลาย ๆ คน ...รวมทั้งตัวผมเองด้วย...ขอบคุณครับพี่เจี๊ยบ  ที่ทำให้ผมรู้ว่า  "ความสำเร็จ...ต้องลงมือทำ"

 

...

คำสำคัญ (Tags): #together camp
หมายเลขบันทึก: 378151เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2010 16:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 12:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท