อุ่นรัก


อุ่นรัก

ฉันตั้งใจจะเก็บบันทึกเรื่องราวที่พบพาน เหตุการณ์ประทับใจที่ได้พบเห็นในแต่ละวันไว้เพื่อแบ่งปันความรู้สึกดีดี งดงามในสายตาฉันกับทุกคน..

ขณะที่ฉันกำลังไปเดินออกกำลังกายเมื่อเย็นวาน.. นิ้วก้อยที่เกี่ยวกันของตากับหลานทั้งสองคนที่เดินผ่านฉันไป พร้อมเสียงคุยกันในระหว่างทางอย่างออกรส สะดุดตา สะดุดใจฉันจนต้องรีบขอบันทึกไว้

สำหรับฉันภาพนี้สะท้อนถึงคำว่าครอบครัว ความอบอุ่น ความเอื้ออาทรได้เป็นอย่างดี เพราะในสภาพสังคมที่ฉันอยู่ ฉันรู้ดีว่าการสนับสนุนช่วยเหลือจากสมาชิกในครอบครัวในการเลี้ยงดูบุตรหลานนั้นมีความสำคัญเพียงใด

ฉันดีใจกับครอบครัวนั้นที่มีคุณตาใจดีคอยรับส่งหลานๆหลังเลิกเรียน

นิ้วก้อยที่เกี่ยวกันแสดงถึงสายสัมพันธ์อันแนบแน่นของตาหลานที่จะกลายเป็นความทรงจำอันงดงามของครอบครัวนี้อย่างแน่นอน...

น่ารักไหมคะ?

หมายเลขบันทึก: 374804เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2010 22:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 15:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เป็นภาพที่ดูมีความสุขมาก หากมีครอบครัวแบบนี้ช่างน่าประทับใจ

ครอบครัวที่อบอุ่น มีคุุณปู่ไว้รับส่งหลาน ๆ นี่คงเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่น่ารัก

ขอโมทนา

สวัสดีค่ะ ขอบคุณค่ะที่มาเยี่ยมชม..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท