ความรู้สึกที่มี blog


           ดิฉันรู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่ได้สร้าง blog ขึ้นมาเป็นของตัวเอง โดยส่วนตัวแล้วดิฉันเป็นคนที่ใช้คอมพิวเตอร์ไม่ค่อยชำนาญ  แต่เมื่อดิฉันได้เรียนเกี่ยวกับการสร้างblog ในวิชานวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศกับท่านอาจารย์พินิชทำให้ฉันเข้าใจมากเพราะท่านสอนเข้าใจ สอนอย่างเป็นระบบและเป็นขั้นตอนจึงทำให้ฉันสร้าง blog ขึ้นเองได้ ฉันจึงสามารถรู้จักเพื่อนๆหรือผู้คนอื่นๆทาง blog ได้ การสร้าง blog ครั้งแรกของฉันครั้งนี้เป็นความภาคภูมิใจกับตัวเองเป็นอย่างยิ่ง

หมายเลขบันทึก: 372414เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2010 11:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายและได้นำภาพดอกไม้สวย ๆ มาฝากกันค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                         

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท