यात्राท่องเที่ยว


यात्राท่องเที่ยว

मैं स्टेशन जाना चाहता/चाहती हूँ                                

ฉันอยากไปสถานีรถไฟ  

मैं हवाई अड्डे जाना चाहता / चाहती हूँ

ฉันอยากไปสนามบิน

मैं शहर जाना चाहता / चाहती हूँ       

ฉันอยากไปใจกลางเมือง           

मैं स्टेशन कैसे जाऊँ?

ฉันจะไปสถานีรถไฟได้อย่างไร?  

मैं हवाई अड्डे कैसे जाऊँ?

ฉันจะไปสนามบินได้อย่างไร?    

 मैं शहर कैसे जाऊँ?

ฉันจะไปใจกลางเมืองได้อย่างไร?           

मुझे एक टैक्सी चाहिए    

ฉันต้องการรถแท็กซี่

मुझे शहर का एक नक्शा चाहिए

ฉันต้องการแผนที่เมือง  

 मुझे एक होटल चाहिए

ฉันต้องการโรงแรม        

 मुझे एक गाड़ी किराये पर लेनी है       

ฉันอยากเช่ารถยนต์     

 यह मेरा क्रेडिट कार्ड है

นี่คือบัตรเครดิตของฉัน

 यह मेरा लाइसैन्स है

นี่คือใบขับขี่ของฉัน       

 शहर में देखने लायक क्या है?   

ในเมืองมีอะไรให้เยี่ยมชมบ้าง?  

 आप पुराने शहर में जाइए

เดินดูเมืองที่เก่าแก่        

आप शहरदर्शन कीजिए

ขับรถรอบเมือง  

 आप पोर्ट जाइए    

เดินไปท่าเรือ     

आप पोर्टदर्शन कीजिए

ขับรถรอบท่าเรือ

इसके अलावा और क्या देखने लायक है?    

ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรอีกบ้างนอกเหนือจากนี้?

           

ขอบคุณ http://www.goethe-verlag.com/

 

หมายเลขบันทึก: 371784เขียนเมื่อ 3 กรกฎาคม 2010 19:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายด้วยความระลึกถึง สบายดีนะคะ
  • วันนี้บุษราได้นำภาพดอกไม้สวย ๆ มาฝากกันค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                         

สวัสดีครับ

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยม

ขอให้เชียร์บอลให้สนุกในคืนนี้น่ะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท