ทาสของใจ


ทาสนั้นอยู่ที่ใจหรือไม่

คำว่าทาสนั้นคือการที่เรายึดติดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง โดยไม่คำนึงถึงตัวเองและความถูกต้อง อย่างเช่นความรักที่เรามีให้กับคู่รักโดยการหึงหวงมากจนเกินไปโดยไม่มีเหตุผมก็ถือว่าเราตกเป็นทาสของความรัก และช่วงนี้มีการแข่งขันฟุตบอลโลกเราชอบเรารักทีมไหนเราก็ตกเป็นทาสของทีมนั้นที่เราจะต้องอยากให้ทีมนั้นได้ที่หนึ่งโดยเราอาจจะหลงผิดโดยการเล่นการพนัน นั้นคือการเป็นทาสบอลหรือทาสพนันบอล

คำสำคัญ (Tags): #แสดงความเห็น
หมายเลขบันทึก: 371644เขียนเมื่อ 3 กรกฎาคม 2010 08:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ช่วงนี้การพนันต้องสะพัดแน่ ๆ เลยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท