ความใฝ่ฝัน


ฉันก็เป็นแค่เด็กผู้หญิงคนนึง เปิ่นๆต๊องๆ บ้างทีก็เงียบ เอ๋อๆ ตอนอยู่ประถมฉันก็เรียนไม่ค่อยเก่ง พออยู่มัธยมคิดว่าจะตั้งใจเรียนก้ทำไม่ได้ เพราะตอน ม.2 โดดเรียนบ่อยมากกกก  เพราะว่าติดเพื่อน  เกรดเลยออกมาแย่มาก แค่ 1.95 เอง พอขึ้น ม.3 ก็เริ่มตั้งใจเรียน เพราะอยากจะทำความฝันให้เป็นจริง และอยากให้พ่อแม่สบาย อนาคตที่ฉันอยากเปนก็คือ "คุณครู" ตอนนี้ความฝันของฉันยังไม่เป็นจริง แต่ฉันก็จะพยายาม เพราะตอนนี้ฉันคิดว่าตัวฉันเองเริ่มโตขึ้นแล้ว จึงไม่อยากกับไปทำอะไรที่มันเหมือนเมื่อก่อนแร้ว ตอนนี้ฉันอยู่ ม.4/4 สายศิลป์-ฝรั่งเศส ความฝันของฉัน ฉันจะเริ่มเป็นคนสร้างมันที่ล่ะนิด เพราะอนาคตเรา เราเป็นคนกำหนดเองไม่มีใครที่สามารถกำหนดชีวิตเราได้

"ฐานของตึกคืออิฐ  ฐานของชีวิตคือความมั่นคง"

คำสำคัญ (Tags): #ความใฝ่ฝัน
หมายเลขบันทึก: 371237เขียนเมื่อ 1 กรกฎาคม 2010 20:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ

พี่เป็นผู้ดูแลเว็บไซต์ที่นี่่ค่ะ และพอดีได้เห็นบล็อกที่น้องเขียนเลยอยากจะแนะนำให้น้องลองสมัครใช้งานที่เว็บไซต์ http://Learners.in.th แทนการใช้งานที่เว็บไซต์ GotoKnow.org แห่งนี้ค่ะ

เนื่องจากเว็บไซต์ GotoKnow.org เปิดให้บริการแก่กลุ่มคนทำงานเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ค่ะ พี่เลยอยากให้น้องใช้งานที่ http://Learners.in.th แทนค่ะ เพราะที่ http://Learners.in.th มีกลุ่มนักเรียนนักศึกษาใช้งานอยู่ ซึ่งจะเหมาะกับน้องๆ มากกว่าใช้งานที่ GotoKnow.org

พี่รบกวนน้องแจ้งเพื่อนๆ และแจ้งคุณครูให้ทราบด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท