วารสารศูนย์บริการวิชาการ ปรับรูปแบบ


กองบรรณาธิการ วารสารศูนย์บริการวิชาการ ปรับวารสาร สามารถ ลปรร เพื่อให้เกิดชีวิตชีวา

 ผมได้เข้าร่วมปรึกษาหารือ ลปรร เพื่อปรับการนำเสนอวารสาร ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จากการพิมพ์เป็นกระดาษ โดยปรับรูปแบบที่เป็นวารสาร electronic

  เปิดโอกาสให้มีการ ลปรร กับผู้เขียนบทความได้ โดย สมัครเป็นสมาชิก และ สามารถแสดงความคิดเห็น เพื่อต่อยอดความรู้ในเรื่องที่สนใจ เพื่อให้เกิด ชุมชนนักปฏิบัติในเรื่องนั้นๆ สิ่งที่จะปรับเปลี่ยนจะเป็นเวทีเพื่อให้เกิดการสื่อสารระหว่างผู้เขียน และ ผู้อ่าน ซึ่งน่าจะทำให้เป็นวารสารที่มีชีวิตชีวาครับ

JJ

หมายเลขบันทึก: 3689เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2005 20:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ผมมีแนวความคิดเรื่องนี้    พบกันคราวหน้าจะขยายความ (ฝอย) ให้ฟังครับ  

 เรียน ท่าน อาจารย์ หมอวิจารณ์ รบกวนช่วยให้แนวคิดด้วยครับ กองบรรณาธิการ ท่านยังมีความคิดหลากหลาย บางท่าน เสนอแนะให้จัดพิมพ์ เหมือนเดิม บางท่านให้เปลี่ยน e_journal ผมเองเสนอให้ปรับเปลี่ยนทีละขั้นตอน โดยค่อยๆ convert เป็น e_j และ เสนอทีมงานว่า ให้แขวน back issue ก่อน แต่ จะ เพื่มในส่วน ลปรร ในบทความที่มีการตีพิมพ์ ให้มีการต่อยอด หรือ ให้มีการพัฒนาความคิด เป็น B to B ใน e_j อยากลองให้ เป็นบทความ ที่มีชีวิต และ เกิด CoP ในการ พัฒนาสู่ R2R อีกด้วยครับ

ด้วยความเคารพครับ

JJ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท