Siriniran
นางสาว ศิรินิรันดร์ ปัญญาพูนตระกูล

IN LOVE


ความรักคือการที่เราได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข................

เมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกรักใครสักคน......

คุณจะมีความรู้สึกว่า  อยากทำให้เค้าคนนั้นมีความสุขเสมอ

ยิ่งถ้าได้เห็นรอยยิ้มของเค้า  ได้เห็นแววตาที่มีความสุขของเค้าหละก้อ

มันยิ่งทำให้เราอิ่มเอมใจมากมากเลย

แต่....ถ้าเมื่อไหร่ที่เค้าเป็นทุกข์  คุณก็จะพลอยทุกข์ไปกับเค้าด้วย(จริง ๆ นะ)

แล้วที่ดีไปกว่านั้น  ถ้าเมื่อไหร่ที่เราได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข........อยู่กับคนอื่น

ซึ่งแม้ว่าคนคนนั้นจะไม่ใช่เราที่ยื่นอยู่ข้างๆ เค้า   

แต่......เราก็ยังมีความสุขได้อีก

มีความสุขทั้งน้ำตาเลยหละ

นี่แหละความรัก

คำสำคัญ (Tags): #in love
หมายเลขบันทึก: 367953เขียนเมื่อ 20 มิถุนายน 2010 10:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท