mcr -chumphon ย้ายไปที่ทำการใหม่(อ่าวพนังตัก)


mcr-chumphon เข้าบ้านใหม่ที่อ่าวพนังตัก ต.นาทุ่ง

ไปราชการมาหลายวัน ทั้งการประชุมวิชาการกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่เขาใหญ่ และมีอบรมปฏิสัมพันธ์ในการทำงาน ที่กรุงเทพฯ ได้ประสบการณ์และความรู้มากมาย รวมทั้งมีการประเมินประสิทธิภาพของหน่วยงานในการทำงานเป็นทีม แล้วจะนำแบบประเมินมาลงให้ชาว Chumphon-km-station ดู หากใครสนใจก็นำไปประเมินหน่วยงานดูนะ แต่วันนี้ยังไม่ใส่มาให้ เอาไว้อาทิตย์หน้านะคะ เพราะมีข่าวสำคัญกว่ามาแจ้งใหเพื่อนๆ ชาว Km ทราบว่าศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง จะย้ายที่ทำการไปแห่งใหม่อาทิตย์หน้านี้(วันที่ 12 กันยายน 2548) ไปอยู่ที่ 9 หมู่ 7 อ่าวพนังตัก ต.นาทุ่ง อ.เมือง จ.ชุมพร เบอร์โทร.ยังไม่ได้จ๊ะ แล้วจะส่งข่าวมาอีกที ตอนนี้งานยุ่งมาก

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 3675เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2005 15:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 22:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
   ขอโทษนะ  ตกลงว่าตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2548  หรือว่า  12  กันยายน 2548  (ย้ายนานแล้วหรือว่าเพิ่งจะย้าย)  รบกวนช่วยชัดเจนในเรื่องนี้ด้วย  เพราะถือว่าเป็นการให้ข้อมูลข่าวสาร
ประชุมวิชาการเรื่องของทะเล(ล้วน ๆ)ที่เขาใหญ่(ภูเขา)น่าจะสนุกนะค่ะ..เพราะเมื่อประชุมถึงความหลากหลายทางชีวภาพของทะเลและชายฝั่ง...มองออกไปข้างนอกก็จะเห็นขุนเขาและสรรพสัตว์(สัตว์ป่า)บนเขาใหญ่.....เอ.....สรุปว่า...ประชุมครั้งเดียวได้ความรู้ถึง 2  เรื่องหรือเปล่าค่ะ......ระวังนะค่ะช้างจะเป็นทรัพยากรธรรมชาติที่หลากหลายอยู่ในทะเล...........
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท