ของขวัญของเจน


พี่ๆคงจะไม่รู้ว่าเจนไม่เคยได้ของขวัญจากใครเลยในแต่ละปี มีแต่ความคิดว่าสักวันเจนจะได้จัดงานวันคล้ายวันเกิดที่มีเค้กเหมือนคนอื่นบ้าง

จดหมายที่มาถึงมูลนิธิวันนี้ มาจากน้องเจน ชาวสกลนครค่ะ ที่มูลนิธิพี่ๆทั้งหลายจะช่วยกันจัดของขวัญเล็กๆน้อยๆและเขียนการ์ดอวยพรวันเกิดให้น้องที่รับทุนเป็นปีแรกทุกคน แม้ของขวัญจะเล็กน้อยเพียงใด คนให้(ที่ได้รับจดหมายตอบมา) และคนรับก็ดีใจได้มากมายค่ะ

-----

 

                                                         12 มิถุนายน 2553

กราบเรียนผู้อุปการะและพี่ๆมูลนิธิพูนพลังทุกคน

            พี่ๆมูลนิธิพูนพลังคะ เจนได้รับจดหมายของพี่ๆทุกคนแล้วค่ะ เจนเปิดอ่านแล้วก็รู้ว่าพี่ๆทุกคนได้แสดงความยินดีในวันคล้ายวันเกิดของเจน ในวันที่ 22 มิถุนายนที่ใกล้จะถึงนี้ เจนก็ได้ของขวัญจากพี่ๆทุกคนคือกระเป๋า เจนก็รู้สึกดีใจมากที่พี่ๆได้ให้ของขวัญเจน และยังเขียนการ์ดอวยพรใบหนึ่ง และอีกใบถ้าเจนเดาไม่ผิดคงจะเป็นภาพพี่ๆทุกคนใช่ไหมคะ เจนดูแล้วก็น่ารักดีออก พี่ๆคงจะไม่รู้ว่าเจนไม่เคยได้ของขวัญจากใครเลยในแต่ละปี มีแต่ความคิดว่าสักวันเจนจะได้จัดงานวันคล้ายวันเกิดที่มีเค้กเหมือนคนอื่นบ้าง แต่ก็ไม่เคยได้จัดเลยค่ะ เจนเลยดีใจมากที่พี่ๆยินดีกับเจน นิสัยของเจนคือโกรธง่ายหายเร็ว ขี้น้อยใจ เป็นคนอารมณ์ดี ฟังเหตุผลของคนอื่น ไม่เอาแต่ใจตัวเอง จุดเด่นคือการพูดค่ะ

            สุดท้ายนี้ขออำนาจพระศรีรัตนตรัยช่วยดลบันดาลให้พี่ๆทุกคนมีแต่ความสุขความเจริญปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวงตลอดไป

                                                            ด้วยความเคารพรักอย่างสูง

                                                            ศิรินนภา คุ้มหินลาด (เจน)

คำสำคัญ (Tags): #ของขวัญ#วันเกิด
หมายเลขบันทึก: 367436เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2010 15:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท